Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Chịu Nhiệt Chất Lượng Giá Rẻ Tại Tỉnh Bình Định

Quần áo chịu nhiệt là gì?

Quần áo chịu nhiệt là một trang thiết bị không thể thiếu đối với công nhân viên làm việc ở nhiệt độ cao. Quần áo chịu nhiệt được làm từ chất liệu tráng bạt, không tan khó tiếp xúc với lửa, có khả năng chống nóng và chịu nhiệt cao. Sản phẩm phản xạ nhiệt tốt khi tới gần nguồn phát nhiệt hay những nơi có lửa cháy. Quần áo bảo hộ lao động chịu nhiệt thích hợp sử dụng cho công nhân lò luyện thép, luyện kim, lò hơi và những nơi có có nhiệt độ cao. Sản phẩm được thiết kế với độ dày vừa phải để không tạo sự ngột ngạt trong quá trình sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái cho người lao động.

quan ao chiu nhiet gia re

Cấu tạo đồ bảo hộ chịu nhiệt

Quần áo chịu được nhiệt độ 700 độ C và ngọn lửa trần trực tiếp. Bộ quần áo được thiết kế 4 lớp, lớp chống cháy, lớp chịu nhiệt, lớp trượt nước, tấm lót thoáng khí. Quần áo được thiết kế tách rời nhau, tạo độ thoải mái tác nghiệp, viền phát quang khi ở trong bóng tối được may chắc chắn trên thân áo và quần.

Thiết kế áo: cổ áo thiết kế thoải mái, dễ dàng lật lên và xuống, ngăn lửa và chất lỏng chảy vào, hai viền quang được phát sáng được gắn trước và sau áo để dễ nhận biết khi làm việc trong môi trường tối. Dây kéo được thiết kế chìm vào bên trong, tạo nên nét chuyên nghiệp trong thiết kế.

Thiết kế quần: quần may tách rời thân. Đai quần thiết kế co giãn theo body người mặc, có đai cố định bằng bát gài và kéo sát giúp việc thao tác được nhanh gọn và đơn giản. Ống quần được gắn viền dạ quang song song với thân áo tạo cảm giác rất đồng bộ và rất chuyên nghiệp.

quan ao chiu nhiet chat luong

Vai trò của bộ quần áo bảo hộ chịu nhiệt

Quần áo chịu nhiệt bảo hộ lao động được sử dụng cho nhân viên cứu hỏa hay công nhân làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao như khu công nghiệp luyện thép, luyện kim, ngành công nghệ nhôm và các kim loại khác.

Sản phẩm có tác dụng chống lại nhiệt và ngọn lửa, giúp ngăn chặn sự tiếp xúc trực tiếp với nhiệt bức xạ và rủi ro về phun bắn kim loại nóng chảy hay trong đám cháy. Giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe không gây nguy hại đến tính mạng của người lao động trong quá trình làm việc.

 Trang bị quần áo chịu nhiệt, hạn chế được các tai nạn nghiêm trọng đáng tiếc có thể xảy ra, tạo sự an tâm cho người lao động, góp phần an tâm cho người lao động khi làm việc.

Nên mua đồ bảo hộ lao động chịu nhiệt chất lượng, giá sỉ ở đâu?

Để đảm bảo sức khỏe của bản thân không bị các tác động bên ngoài ảnh hưởng trong quá trình làm việc thì phải chọn nhà cung cấp quần áo chịu nhiệt uy tín. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh công ty chúng tôi đảm bảo đưa đến khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao. Vì vậy khách hàng yên tâm sử dụng không phải lo sợ trong quá trình làm việc. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm bảo hộ khác như là: bảo hộ dầu, giày ủng bảo hộ…

Ưu đãi khi mua hàng tại Bảo Hộ Xanh:

  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.
  • Nhận đặt hàng số lượng nhiều với chiết khấu cao.
  • Cam kết hàng chính hãng, có bảo hành

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.