Bảo Hộ Hô Hấp

Mặt nạ phòng độc 3EM 6800 chất lượng cao tai tp.HCM

Mặt nạ phòng độc bảo hộ an toàn lao động

Khi các bạn làm việc thường xuyên tiếp xúc với khói bị, khí độc hại sẽ làm ảnh hưởng đến đường hô hấp của bạn .Bạn cảm thấy đó là công việc sẽ làm hại đến sức khỏe của bạn, vi vậy xã hội công nghệ ngày càng phát triển các bạn nên yên tâm và tìm cho mình mặt nạ phòng độc, bụi bẩn,…sẽ giúp bạn bảo vệ đường hô hấp rất tốt và an toàn nhất.
Mat na phong doc

Tính năng và công dụng của mặt nạ phòng độc

Mặt nạ phòng độc 3EN -6800 được sản xuất đến từ  Mỹ sản phẩm chất lượng được chứng nhận EN 136.1, TCVN, chất cấu tạo : màng poly và nhựa rất tin xảo .Công dụng mặt nạ chống khí độc với phin lọc có khả năng chống hóa chất , độc tố có nồng độ cao tầm kính ngăn tia lửa và bắn  vào mắt , phù hợp với môi trong khí độc hại. Mặt nạ phòng độc là thiết bị bảo hộ lao động có tính năng bảo vệ đường hô hấp hữu ích.
mat na phong doc

Nơi cung cấp mặt nạ phòng độc uy tín và chất lượng

Để bảo vệ tốt sức khỏe của mình trong môi trường làm việc nhiều chất độc hại bạn hãy tìm đến công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp những dụng cụ bảo hộ lao động trên toàn quốc. Sản phẩm mặt nạ phòng độc là sản phẩm được nhiều người sử dụng ngày nay các bạn hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được trực tiếp tư vấn những thắc mắc của bạn.

Hãy liên hệ chúng tôi qua đường day nóng Hotline:0936 852 898 hoặc truy cập vào website: www.baohoxanh.com

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

 

Nhận xét đã đóng.