Giá Mũ Bảo Hộ, Mũ Bảo Hộ

VÀNH MŨ BẢO HỘ CHỐNG NẮNG GIÁ RẺ

Vành mũ bảo hộ phụ kiện lao động

Những người lao động làm việc ngoài trời mệt nhất điều gì ? Chắc chắn trước hết đó là nắng gắt. Nắng gắt làm cho da bị rát. Vô cùng khó chịu và chưa kể là làm cho da chúng ta lão hóa rất nhanh. Nhưng không chỉ  bề ngoài mà chịu nắng thường xuyên còn dễ dẫn đến ung thư da. Đa số người lao động thường chọn mặc những bộ trang phục kín hoặc áo khoác để che chắn cho cơ thể. Nhưng lại quên hai vùng quan trọng : là đầu và gáy cổ. Người lao động chỉ đội mũ bảo hộ cho đỡ nắng đầu hoặc đeo khẩu trang mà không có cách nào che chắn cho hai vùng cơ thể quan trọng này. Vì vậy chúng ta nên thêm vào đó là phụ kiện vành mũ bảo hộ

vành mũ bảo hộ lao động

Vành mũ bảo hộ chống nắng chất lượng


vành mũ bảo hộ chống nắng

MÔ TẢ VÀNH MŨ BẢO HỘ CHỐNG NẮNG:

Chất liệu : Vải kaki Hàn Quốc chất lượng cao, dày dặn, cầm chắc tay.

Cấu tạo: vành siêu rộng che nắng cho cả khuôn mặt, phía sau thiết kế miếng che chắn cho gáy cổ.

Có thể gắn kết hợp với nhiều loại mũ bảo hộ khác. Giúp cho người lao động dễ dàng phối với mũ bảo hộ hiện có. Vừa bảo vệ đầu vừa chống nắng hiệu quả.

Hàng Việt Nam chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn.

SỰ CẦN THIẾT CỦA VÀNH MŨ CHỐNG NẮNG:

  • Chống nắng vô cùng tốt. Có vành mũ chống nắng bạn sẽ không còn phải khó chịu vì nắng gắt chiếu vào cổ, da làm rát da và khiến da bị lão hóa, đen sạm, nhăn nheo. Đừng xem nhẹ việc bảo vệ da !
  • Chống hắt nắng. Nắng chiếu vào khiến mắt bạn bị chói và khó tập trung làm việc. Chính xác thì vành mũ chống nắng sẽ che tia nắng giúp bạn không bị chói.

Mua đồ bảo hộ chống nắng ở đâu

Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi phân phối các mặt hàng bảo hộ lao động độ bền cao, chất lượng tốt với giá vô cùng hợp lý. Với nhiều kinh nghiệm trong nghề may mặc và sự tận tâm nhiệt huyết chúng tôi luôn cam kết đem lại những sản phẩm bảo hộ tốt nhất với giá rẻ nhất.
đồ bảo hộ chống nắng
Vành mũ bảo hộ chống nắng tại công ty chúng tôi là sản phẩm đa năng rất được ưa chuộng vì độ bền, chất lượng vải thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái và giá cả hợp túi tiền người lao động. Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được chăm sóc bạn tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.