Bảo Hộ Mặt - Mắt, Mặt Nạ Hàn

Mặt Nạ Hàn Điện Tử Đài Loan 1190V Tại Bình Dương

Mặt nạ hàn điện tử cần thiết như thế nào?

Mặt nạ hàn điện tử giúp công việc dể dàng hơn. Hàn, cắt là công việc khá nguy hiểm, khi mắt- mặt của người công nhân phải tiếp xúc trực tiếp với những tia lửa điện, tia tử ngoại, tia UV, bụi, hoá chất phát ra trong quá trình làm việc. Ảnh hưởng đến chất lượng công việc Vậy làm thế nào để đảm bảo an toàn cho mắt-mặt? Hãy sử dụng mặt nạ hàn điện tử Đài Loan 1190V.

Đặc điểm của mặt nạ hàn điện?

Mặt nạ hàn đài loan

Mặt nạ hàn điện được làm từ nhựa Polypropylene shell dẻo dai, bền bỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thích hợp cho nhân viên kĩ thuật, kĩ sư, công nhân hàn điện. Vì được chế tạo từ nhựa tổng hợp nên có khả năng chống các tác động cơ học, bụi, tàn lửa bắn vào mắt. Mặt nạ có mắt kính tự động điều chỉnh thang số lọc sáng. Mỏng nhẹ thoải mái trong quá trình làm việc. Quý khách có thể sử dụng các khung mang khác nhau cho phù hợp với mình.

Mua mặt nạ hàn điện ở đâu?

Nếu quý khách có nhu cầu về mặt nạ hàn điện Đài Loan 1190V, hãy liên hệ với Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi. Chúng tôi chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ chất lượng, uy tín, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình nhất có thể. Còn có cơ hội nhận được khuyến mãi khi đặt mua với số lượng lớn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nhận xét đã đóng.