Tin Tức

Găng Tay Da Loại Dài 2 Lớp Đài Loan Chất Lượng

Găng tay da loại dài 2 lớp Đài Loan?

găng tay da

Nếu ai đã từng thử một lần cắt kim loại. Thì sẽ biết được cảm giác đau rát khi bị mạt kim loại bắn vào người. Hoặc cảm giác da đỏ tấy lên vì sức nóng của việc hàn kim loại. Thì sẽ biết sự quan trọng của găng tay bảo hộ nhiều như thế nào. Vì khả năng gây tổn thương cho đôi tay cao nên khi làm việc phải hết sức thận trọng. Cẩn thận và tất nhiên là không thể thiếu găng tay da loại dài 2 lớp Đài Loan. Găng tay sẽ giúp che chắn đôi tay, không cho mạt kim loại hay tia lửa gây hại cho đôi tay, bảo vệ tay.

Cấu tạo và đặc tính găng tay 2 lớp

găng tay 2 lớp
  • Găng tay da loại dài 2 lớp Đài Loan được Đài Loan sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Nam. Vượt qua những kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, nguyên liệu da cao cấp. Găng tay được thiết kế dài tới khuỷu tay giúp bảo vệ toàn diện hơn.
  • Sản phẩm có khả năng ngăn chặn tia lửa và mạt kim loại gây hại cho tay. Bảo vệ tay khi làm việc. Giảm thiểu tổn thương khi va chạm, có khả năng khử mùi, chống nấm mốc, chống khuẩn, được xử lý chống dính…
  • Sản phẩm được cam đoan không sử dụng nguyên liệu hóa chất độc hại. An toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.

Mua sản phẩm ở đâu?

Găng tay da loại dài 2 lớp Đài Loan của công ty Bảo Hộ Xanh luôn là sản phẩm được đánh giá cao. Và được người tiêu dùng tin chọn trong suốt nhiều năm qua. Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nha!

Nhận xét đã đóng.