Mặt Nạ Hàn, Bảo Hộ Mặt - Mắt

Mặt Nạ Hàn Điện Chính Hãng Đội Đầu Uy Tín Tại TP Hồ Chí Minh

Mặt nạ hàn điện bảo hộ lao động

Mặt nạ hàn điện chính hãng là sự lựa chọn an toàn tuyệt đối cho người lao động. Trong ngành công nghiệp khắc nghiệt hiện nay dù bất cứ là ai từ kỹ sư, nhân viên kỹ thuật cho đến những người công nhân, thợ điện, thợ hàn…ai cũng cần đến dụng cụ bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn cho chính mình và những người xung quanh. Nếu như mũ bảo hộ, găng tay bảo hộ,.. đều là những vật dụng quen thuộc trong công nghiệp xây dựng thì mặt nạ hàn điện đội đầu cũng là một vật dụng vô cũng quan trọng trong công nghiệp hàn, cắt hiện nay, bảo vệ đầu, mặt, mắt trong quá trình làm việc.

mặt nạ hàn điện chất lượng

Đặc điểm của mặt nạ hàn đội đầu Trung Quốc chính hãng

Được cấu tạo từ nhựa Polypropylene shell nên mặt nạ hàn Trung Quốc có độ dẻo dai bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt độ cao. Khung chứa mắt kính hàn có thể lật lên lật xuống tùy yêu cầu làm việc. Sản phẩm có bộ phận bảo vệ mắt. Kính được chế tạo từ nhựa tổng hợp có khả năng chống tác động cơ học, tia hồ quang điện, tàn lửa văng bắn vào. Sản phẩm bảo đảm an toàn cho người sử dụng đạt chứng nhận TCVN 5083-90.

mặt nạ hàn bảo hộ

Nên mua mặt nạ hàn điện chất lượng đội đầu Trung Quốc ở đâu ?

Nếu các bạn đang phân vân không biết nên mua mặt nạ hàn điện đội đầu Trung Quốc ở đâu?  Để đảm bảo chất lượng thì hay đến với công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi. Là nhà cung cấp đồ bảo hộ lao động cho ngành cơ khí. Địa chỉ cung cấp và tư vấn những sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất.

Liên hệ mua đồ bảo hộ lao động cho các ngành tại Bảo Hộ Xanh

MIỀN NAM :

     VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM

      ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666

      HOTLINE /ZALO:  0932 172 896

Nhận xét đã đóng.