Mặt Nạ Phòng Độc, Bảo Hộ Hô Hấp, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Mặt Nạ Bảo Hộ

Mặt Nạ Chống Khí Độc Bảo Đảm An Toàn Sức Khỏe Cho Người Lao Động

Mặt nạ chống khí độc là gì ? Ý nghĩa ?

Mặt nạ chống khí độc là một thiết bị bảo hộ hô hấp cho người lao động. Những người làm việc trong môi trường nguy hiểm, có nhiều khí độc, không khí ô nhiễm nghiêm trọng. Hay cho những người lính cứu hỏa để chống lại khí do đám phát sinh gây khó thở, choáng váng. Mặt nạ có tác dụng lọc những khí độc, mùi khó chịu, loại bỏ phần lớn chất độc trong khí. Để bảo đảm không khí sạch cho chúng ta hô hấp. Đây là một thiết bị không thể thiếu cho người lao động làm việc trong môi trường ô nhiễm nặng. Có mùi khó chịu, khó ngửi và hầu hết chúng đều gây hại cho sức khỏe. Những mùi này chúng ta chỉ cần hít phải có thể gây choáng váng, sa sầm mặt mày. Gây khó khăn cho công việc, mất tập trung.

Trong các phòng thí nghiệm, hóa chất rất đa dạng và nhiều. Mùi pha tạp lại càng khó ngửi, công việc thí nghiệm cần sự tập trung và sự chính xác cao. Vì vậy cần có mặt nạ phòng độc. Nhiều loại hóa chất gây hại không phải do tiếp xúc mà là do ngửi phải cần phải cẩn trọng. Mặt nạ lọc được cả chất độc hữu cơ và chất độc vô cơ.

mặt nạ chống khí độc

Hai loại mặt nạ phòng độc cơ bản

Có 2 loại mặt nạ phòng độc cơ bản. Là mặt nạ phòng độc thường và mặt nạ phòng độc toàn mặt. Trong đó lại phân chia ra 2 loại là mặt nạ 1 phin và mặt nạ 2 phin. Phin có thể thay thế được rất tiện lợi và chi phí.

  • Mặt nạ phòng độc thường : Là mặt nạ chỉ bảo vệ hô hấp. Thường mặt nạ này bao phủ phần dưới khuôn mặt, dưới mắt. Lọc khí độc nhờ phin lọc khí độc được lắp bên ngoài. Có thiết kế như giống với khẩu trang có dây đeo ngang đầu. Các đầu phin lọc được thiết kế hình tròn, được bọc bởi một lớp nhựa có rãnh bên ngoài. Để không khí có thể đi vào dễ dàng đến màng lọc khí bên trong hiệu quả. Phần xung quanh phin lọc làm bằng nhựa, cố định tạo khoảng cách với mũi, miệng. Để người dùng dễ hô hấp, tránh vướng víu như khẩu trang thường. Ngoài ra dây đeo được thiết 2 dây ngang đầu và ngang cổ để cố định tốt hơn.
  • Mặt nạ phòng độc toàn mặt : Bảo vệ hô hấp và toàn bộ mặt. Mặt nạ bao trùm hết khuôn mặt bảo vệ toàn diện hơn so với mặt nạ thường. Nhưng bạn cũng tùy trường hợp mà chọn mặt nạ phù hợp vì nó khá lớn, cồng khềnh. Chất liệu thì tương tự như mặt nạ thường trừ tấm kính. Mặt nạ được gắn thêm kính có tác dụng bảo vệ mắt, chống trầy xước. Có khả năng chống tụ hơi nước do hô hấp, giúp ta nhìn rõ ràng hơn. Lớp kính này có thể là kính liền 2 mắt hoặc kính tròn chia riêng hai mắt.
mặt nạ chống khí độc 2 phin

Mặt nạ bảo hộ chất lượng cao tại Bảo Hộ Xanh

Để đảm bảo an toàn hô hấp, bạn cần lựa chọn một mặt nạ chất lượng uy tín. Đến với Bảo Hộ Xanh chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp nhiều loại mặt nạ và có phin thay thế. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn thêm.

Nhận xét đã đóng.