Găng Tay Cách Điện, An Toàn Điện

Găng Tay Cách Điện Và Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Cho Người Lao Động

Găng tay cách điện là gì?

Như chúng ta đã biết, điện là nguồn năng lượng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Điện cần thiết trong các công cuộc sản xuất. Tuy nhiên, điện cũng là mỗi nguy hiểm đe dọa tính mạng của con người. Nó là một tiềm ẩn có thể gây tử vong bất cứ lúc nào. Nhằm đảm bảo an toàn cho ngườ lao động, trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm gang tay cách điện. Găng tay cách điện được làm từ cao su, nhìn bên ngoài khá giống những găng tay bình thường. Tuy nhên, công dụng của nó là cách điện bảo vệ tính mạng người sử dụng.

Găng tay cách điện bảo hộ

Có thật sự cần găng tay bảo hộ cách điện?

Găng tay cách điện là vật bảo hộ lao động cần thiết cho mọi người. Đối với những công nhân làm việc trong môi trường ẩm ướt. Hoặc những môi trường có tiếp xúc nhiều với điện như sửa chủa điện, công nhân công trình,… Găng tay là biện pháp nhằm giảm tối đa những nguy hiểm về điện. Doanh nghiệp phải trang bị và yêu cầu nhân viên thực hiện nghiêm túc việc mang găng tay bảo hộ. Để bảo đảm không bị điện giật, an tâm khi làm việc trong môi trường điện đầy nguy hiểm. Găng tay được làm từ cao su nên không gây khó chịu cho người lao động trong lúc mang.

Găng tay cách điện hạ áp

Găng tay được chia ra thành ba loại: găng tay hạ áp, găng tay trung áp và găng tay cao áp. Tùy theo mục đích và môi trường làm việc mà lựa chọn găng tay cho phù hợp. Khi sử dụng cũng đảm bảo là chọn găng tay phù hợp với kích cỡ tay của mình. Không mang quá chặt mà cũng không quá rộng, đảm bảo sự thoải mái trong lúc sử dụng.

Những lưu ý khi sử dụng găng tay

  • Sau khi sử dụng, chúng ta phải để găng tay ở nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc với nước. Vì như vậy, găng tay rất mau hư và không đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Tránh để lẫn lộn với những vật sắc nhọn hoặc những đồ nghề khác, có thể làm thủng bao tay. Khi sử dụng xong, phải để vào túi bảo quản riêng.
  • Không để găng tay bị bẩn bởi dầu mỡ, cát đá,..
  • Tuyệt đối không để găng tay gập lại. Chính như vậy, găng tay nhanh chóng bị nhăn và giảm khả năng cách điện.
  • Phải kiểm tra chất lượng găng tay thường xuyên, ít nhất 6 tháng 1 lần.
Găng tay cách điện bảo quản

Nơi cung cấp găng tay bảo hộ chất lượng

Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp các vật liệu, trang thiết bị bảo hộ lao động cho mọi người. Công ty luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Những sản phẩm bảo hộ lao động được chúng tôi kiểm tra kĩ lưỡng khi đến tay khách. Còn chần chừ gì mà không đến ngay với Bảo Hộ Xanh.

Nhận xét đã đóng.