Bảo Hộ Mặt - Mắt

Mặt nạ hàn chất lượng đảm bảo tại quận Tân Bình

Mặt nạ hàn chất lượng – Bảo Vệ An Toàn Cho Người Dùng

Mặt nạ hàn chất lượng  hay còn gọi là kính hàn hồ quang là một vật dụng bảo hộ không thể thiếu đối với những người thợ hàn. Mặt nạ hàn bảo vệ mắt và mặt của người thợ hàn khỏi sự ảnh hưởng của các tia sáng và tia bức xạ không nhìn thấy. Bên cạnh đó tránh các vật thể nhỏ có thể bắn vào mặt, mắt trong quá trình làm việc.

Có những loại kính hàn khác nhau mà bạn cần lưu ý để lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình. Đặc biệt có hai loại điển hình đó là truyền thống và điện tử. Dưới đây là những thông tin về các loại mặt nạ hàn mà bạn nên biết.

Những loại mặt nạ bảo hộ phổ biến:

Mặt nạ hàn cầm tay
mặt nạ hàn cầm tay
 

Giá thành: tầm một trăm nghìn đồng đổ lại

Công dụng và đặc tính:

–  Có tác dụng che chắn và bảo vệ khuôn mặt người lao động trong khi làm việc. Đặc biệt là các công việc hàn cắt kim loại như những loại mặt nạ hàn khác.

– Điểm khác biệt với mặt nạ hàn đội đầu đó là sử dụng mặt nạ thợ hàn cầm tay giúp người sử dụng có thể điều chỉnh được thuận lợi trong quá trình lao động.

Mặt nạ hàn đội đầu

mặt nạ hàn đội đầu
Giá thành: khoảng một trăm đến một trăm mấy nghìn đồng

Công dụng và đặc tính 

– Bộ phận bảo vệ mặt được chế tạo từ  nhựa tổng hợp có khả năng chống tác động cơ học , tàn lửa văng bắn vào. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

– Ưu điểm của mặt nạ hàn đội đầu là thường có trọng lượng nhẹ. Tạo độ hở vừa phải giữa mặt nạ và mũi. Giúp người thợ hàn không bị ngộp trong suốt quá trình làm việc.

– Nhược điểm đó là đòi hỏi người thợ hàn kéo mặt nạ lên xuống để kiểm tra mối hàn.

Mặt nạ hàn điện tử

mặt nạ hàn điện tử
Giá thành: khoảng một triệu đồng

Công dụng và đặc tính:

– Có thể sử dụng các khung mang khác nhau. Điều chỉnh cho vừa vặn cỡ đầu bằng núm vặn .

– Mặt nạ có tích hợp mặt kính tự động điều chỉnh tối khi có sự xuất hiện của các tia lửa điện. Khi hoàn thành xong mối hàn, kính hàn sẽ chuyển từ trạng thái tối sang mức bình thường, giúp người thợ hàn dễ quan sát và giúp kiểm tra mối hàn mà không cần phải tháo mặt nạ ra.

Địa điểm bán đồ bảo hộ uy tín, chất lượng tại Tp.HCM

Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có được nhiều thông tin hơn về đồ bảo hộ lao động cũng như có được cho mình một vài lựa chọn thích hợp. Ngoài ra, nếu bạn muốn mua sản phẩm bạn có thể trực tiếp liên hệ đến công ty Bảo Hộ Xanh, nơi bạn có thể tìm kiếm được nhiều sản phẩm bảo hộ lao động đa dạng và chất lượng

Nhận xét đã đóng.