Quần Áo Phản Quang, Áo Bảo Hộ, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Áo Phản Quang Chất Lượng Cao, Nhiều Mẫu Mã Tại Quận Tân Bình

áo phản quang
Áo Phản Quang Chất Lượng Cao, Nhiều Mẫu Mã Tại Quận Tân Bình

Áo Phản Quang là loại quần áo bảo hộ lao động sản xuất riêng cho các công nhân, nhân viên, cứu hộ, vệ sinh đô thị.

Khi làm việc tại nơi có điều kiện thiếu sáng nhằm để cảnh báo và phân biệt nhìn thấy đượcngười lao động. Trong điều kiện thiếu sáng, việc không đảm bảo quan sát là rất nguy hiểm. Áo phản quang đảm bảo an toàn , hỗ trợ cho người dân xung quanh dễ quan sát người lao động. 

Áo phản quang bảo hộ lao động tại Bảo Hộ Xanh:

Đặc điểm:

Áo có nhiều loại, tùy theo nhu cầu công việc mà sử dụng các loại khác nhau. Các loại quần áo bảo hộ sẽ được sử dụng ở các công trình, nhà máy, nơi tiếp xúc nhiều với hóa chất độc hại, vệ sinh đường phố. Áo giúp người lao động tránh những rủi ro xấu tới chính bản thân mình.

Bao gồm : 

  • Áo tay dài có vạch phản quang                            : Được sử dụng trong ngành điện lực, xây dựng ,…..
  • Áo tay ngắn                                                          : Chống các loại hóa chất độc hại
  • Áo lưới, áo mưa, áo chữ H                                    : Được sử dụng trong nhà máy, xí nghiệp, vệ sinh đường phố
  • Áo bảo hộ công nhân sơ mi tay dài phản quang : Được sử dụng tại những công xưởng sản xuất
  • Áo ghi lê phản quang                                           : Được sử dụng ở những công trình, những nơi điều kiện thiếu sáng

Các loại áo tại Bảo hộ Xanh đều làm bằng các chất liệu vải lưới, cotton, polyester. Chất liệu thoáng mát và đính sợi phản quang chắc chắn. Đạt tiêu chuẩn trong và ngoài nước. Đảm bảo an toàn tối ưu cho người lao động, khi làm việc tại nơi thiếu ánh sáng. Điều kiện tiên quyết trong bảo hộ lao động đó chính là sản phẩm phải chất lượng. Vì người lao động đôi khi họ không thể tránh khỏi những vấn đề không mong muốn. 

Ứng dụng của áo lao động  :

-Kiểu áo thích hợp cho các công nhân , nhân viên , giao thông , cứu hoả , cứu hộ, vệ sinh đô thị sử dụng làm việc liên quan đến các khu vực trời tối thiếu ánh sáng.

– Sản phẩm thường sử dụng mặc bên ngoài áo bảo hộ lao động, hoặc các loại áo bình thường.

– Áo bảo hộ tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng áo trong một thời gian dài.

Khi chúng ta trang bị tốt phần bảo hộ cho họ, người lao động sẽ yên tâm và hoàn thành công việc tốt hơn. Giúp nâng cao năng suất làm việc, tránh những tổn thất không đáng có.

Doanh nghiệp nên lựa chọn thật kỹ và lưu ý với chất lượng quần áo, trang thiết bị bảo hộ cho người lao động.

Đặt may áo ở đâu tốt

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp những sản phẩm báo hộ uy tín, chất lượng và đảm bảo cho người sử dụng. Chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình, giá cả hợp lí cho quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin về sản phẩm cụ thể hơn.

 

áo phản quang
Áo Phản Quang Chất Lượng Cao, Nhiều Mẫu Mã Tại Quận Tân Bình

Nhận xét đã đóng.