Bảo Hộ Mặt - Mắt, Mặt Nạ Hàn

Mặt Nạ Bảo Hộ Lao Động Trùm Đầu Blue Eagle Chất Lượng

Mặt nạ bảo hộ lao động chất lượng cao giá cả phải chăng ?

Nếu bạn đang tìm một chiếc mặt nạ bảo hộ lao động như thế thì chúng tôi có một đề xuất dành riêng cho bạn, đó là chiếc mặt nạ bảo hộ lao động trùm đầu của hãng Blue Eagle do chúng tôi nhập khẩu và phân phối chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng. Sản phẩm có chất lượng siêu bền giúp bạn sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí.

-Chống bụi, vi khuẩn.

– Khả năng chống trầy sước tốt.

– Hệ thống cung cấp không khí có thể tùy chỉnh.

Mặt nạ bảo hộ lao động

Những điều cần biết của mặt nạ phòng độc

Thông tin sản phẩm mặt nạ bảo hộ trùm đầu Blue Eagle NP503:

Xuất xứ: Đài Loan

Màu sắc: Xanh lá sẫm

Chứng nhận: ANSI Z87 .1, TCVN

Đặc trưng:

Mặt nạ bảo hộ có thiết kế trùm kín đầu, tấm kính đạt tiêu chuẩn ANSI Z87.1

Cấu tạo:

– Mặt nạ bảo hộ được sản xuất từ nhựa tổng hợp PVC và polycacbonat giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian và có khả chống bụi cùng chống trầy xước tốt.

– Mặt nạ Blue Eagle NP503 còn có hệ thống cũng cấp khí có thể tùy chỉnh đề phù hợp với từng thể trạng của người lao động.

Bạn hãy trang bị ngay cho bản thân một mặt nạ phòng độc thích hợp. Đảm bảo an toàn và giá cả phải chăng. Trong môi trường khi phải làm việc và thường xuyên tiếp xúc với các chất độc hại. Các loại khẩu trang bình thường không thể bảo vệ bạn. Chính vì thế người lao động cần phải trang bị cho bản thân những sản phẩm bảo hộ chất lượng.

Mặt nạ bảo hộ lao động phòng độc

Bạn có thể mua mặt nạ chống bụi đảm bảo chất lượng ở đâu ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giả không đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng với giá thành rẻ làm người tiêu dùng khó phân biệt được, chính vì vậy Bảo Hộ Xanh là nhà cung cấp đáng tin cậy giành cho bạn, chúng tôi luôn tự tin mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất cho khách hàng trên toàn quốc. Đến với Bảo Hộ Xanh, nơi luôn đảm bảo chất lượng an toàn trên từng sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.