Lưới An Toàn, Tin Tức

Lưới An Toàn Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Tại Đống Đa

Lưới An Toàn là gì ?

Lưới an toàn là vật dụng dùng để bảo hộ lao động và được sử dụng nhiều ở các công trình xây dựng. Các công trình thi công có quy mô lớn luôn có những nguy hiểm hiểm đối với người lao động. Việc phòng chống tai nạn luôn cần được quan tâm. Lưới giúp đảm bảo an toàn tính mạng cho người lao động khi làm việc trong môi trường đang thi công. Ngoài ra lưới còn được sử dụng trong gia đình với mục đích nhằm đảm bảo an toàn cho người thân.

lưới an toàn

Đặc điểm của lưới bảo hộ lao động

Lưới an toàn là một sản phẩm giúp người lao động phòng chống các tai nạn, rủi ro trong quá trình làm việc. Đảm bảo độ an toàn cho mọi công trình trong quá trình thi công.

lưới an toàn

Lưới an toàn đa phần có cấu tạo làm từ các sợi cáp inox có bọc nhựa hoặc sợi dù PP. Rất bền và có khả năng chịu lực cao. Phần cố định lưới thường được làm từ nhôm hoặc hợp kim nhôm hay được phủ sơn chống gỉ. Tuổi thọ trung bình của sản phẩm là từ 7 đến 10 năm.

Lưới có xuất xứ từ nhiều nước khác nhau. Đạt tiêu chuẩn về an toàn chất lượng sử dụng.

Màu sắc đa phần là : Trắng, xanh lá, xanh dương

Có các loại như : Lưới bảo hộ công trình, lưới bảo hộ xây dựng, lưới chống bụi, lưới che nắng cây trồng,… Mỗi loại đều có công dụng khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

lưới an toàn

Công dụng của lưới an toàn :

– Dùng để bảo vệ ban công, cầu thang.

– Dùng ở các công trình xây dựng. Lưới giúp bao bọc và bảo hộ người dưới công trình, có tác dụng ngăn vật rơi khi có gió lớn. Đa phần lưới công trình có màu xanh lá, tạo thêm thẩm mĩ cho công trình đang thi công. Một phần khác hạn chế việc công khai quá nhiều các chi tiết công trình trước khi hoàn thành.

– Lưới có tác dụng cản các vật rơi từ trên cao như gạch đá tại các công trình …… Giúp đảm bảo an toàn cho người lao động và người xung quanh.

Ngoài ra, còn dùng ở các chung cư, hộ gia đình có trẻ nhỏ. Tại hộ gia đình thường trồng hoa trên cao. Trang bị thêm lưới sẽ ngăn các chậu hoa, cây cảnh vô tình rơi xuống. Rất nhiều trường hợp rơi chậu hoa từ trên gây ra các tai nạn không đáng có. Dùng để chắn bụi và che nắng cây trồng tại hộ gia đình và cơ sở kinh doanh cây trồng

Đặt mua lưới an toàn công trình ở đâu ?

Để nâng cao khả năng bảo hộ tại các công trình, nhà ở. Chúng ta cần lựa chọn nơi uy tín để cung cấp sản phẩm chất lượng cao. Việc sử dụng lưới không đảm bảo an toàn sẽ gây nguy hiểm tại nơi làm việc và người xung quanh.

Bảo Hộ Xanh tự tin là đơn vị chuyên cung cấp dụng cụ bảo hộ uy tín chất lượng và giá thành hợp lí. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.