Găng Tay Da Bảo Hộ, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện

Găng Tay Da Hàn Uy Tín Và Chất Lượng Tại Đống Đa

Găng Tay Da Hàn

Găng tay da hàn là sản phẩm dành cho những người thợ hàn. Găng tay có độ dài bao phủ rộng đến tay áo của người lao động để ngăn chặn các muội hàn lọt vào và làm tổn thương đến tay. Găng tay được sử dụng trong công nghiệp hàn cắt, luyện kim. Nhằm bảo vệ và chống lại các tia lửa giúp người sử dụng làm việc tốt hơn. Đảm bảo tốt hơn cho người sử dụng khi tiếp xúc nhiều với các mối nguy hại trong công việc.

găng tay da hàn

Đặc điểm của găng tay bảo hộ lao động

Với người thợ hàn, họ phải làm việc trong không gian nhỏ, tiếp xúc nhiều với những vật gây thương tích cao. Các tia bức xạ, khói hàn, và chất hóa học luôn ở xung quanh họ. Các tác nhân có thể gây thương vong trực tiếp hoặc lâu ngày. Thợ hàn hay công nhân làm việc cơ khí cần dùng những thiết bị bảo hộ cho bản thân mình.

Khác với các loại găng tay thông thường, găng tay da hàn là một sản phẩm được làm nhằm bảo vệ tay người thợ hàn. Khi làm việc và Việc tiếp xúc với các tia hàn rất có hại cho da tay cũng như sức khoẻ của người lao động. Đây là một loại găng tay chuyên dụng và cần thiết đối với người thợ hàn. Đôi tay đối với người thợ rất quan trọng, tay bị thương gây trở ngại rất lớn đến công việc của họ.

găng tay da hàn

Cấu tạo găng tay bảo hộ:

Chất liệu của găng tay da hàn thường được làm bằng da lộn và có miếng lót ở lòng bàn tay giúp giảm độ mài mòn khi sử dụng. Một số sản phẩm bên trong có gia cố thêm vải bò và lót nỉ giúp dễ thao tác và cách nhiệt hiệu quả. Còn một số khác thì bên trong găng có gia cố thêm lớp cotton và lót bông giúp thấm hút mồ hôi. Giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái. Bảo vệ đôi tay nhưng cũng phải tạo sự thoải mái cho người dùng. Nếu găng tay khó chịu, người lao động sẽ bị các vấn đề về xương khớp ngón tay, bàn tay. Việc này cũng là một trong những lí do ảnh hưởng đến đôi tay.

găng tay da hàn

Công dụng găng tay bảo hộ an toàn :

– Giúp bản vệ tay người sử dụng khi phải thường xuyên làm việc trong môi trường hàn. Tránh khỏi các tia lửa nguy hiểm, phòng tránh bỏng và chất ăn mòn.

– Khi trời trở lạnh găng còn có tác dụng giữ ấm cho đôi bàn tay.

Một số lưu ý khi sử dụng găng tay da bảo hộ:

– Nên vệ sinh găng tay thường xuyên để tăng tuổi thọ của sản phẩm.

– Thay đổi găng tay định kì để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

-Kiểm tra găng tay trước và sau khi làm việc

-Tránh vệ sinh găng tay với chất tẩy rửa cao

Đặt mua găng tay da hàn

Đối với mỗi cá nhân, điều quan trọng nhất là sức khỏe và công việc. Đi đôi với điều đó, sản phẩm bảo hộ quan trọng nhất là chất lượng và giá thành. Người lao động vẫn còn phân vân khi lựa chọn sản phẩm tốt và khó tiếp cận với các sản phẩm mới.

Với Bảo Hộ Xanh các khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bảo Hộ Xanh luôn chú chọn chất lượng và an toàn lên hàng đầu. Sản phẩm được kiểm tra nguồn gốc, chất lượng trước khi đưa đến khách hàng.

Nhận xét đã đóng.