Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Lao Động, Kính Bảo Hộ Uy Tín, Tin Tức

Kính bảo vệ mắt Proguard chính hãng tại TP.HCM

Kính bảo vệ mắt trong quá trình làm việc

Bảo vệ mắt trong quá trình làm việc vô cùng quan trọng đối với các ngành thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, nắng nóng, côn trùng, hóa chất độc hại, kim loại nặng…  Vì vậy, kính bảo vệ mắt sẽ là vật dụng tất yếu dành cho người lao động. Sản phẩm kính bảo hộ theo thời gian đem lại nhiều cải tiến mới. Giúp người lao động tránh khỏi nhiều tại nạn trong quá trình là việc về lâu về dài. Giảm thiểu thiệt hại đến mức tối đa nhất về người và của cho doanh nghiệp. Chi phí cho một chiếc kính bảo hộ là khá rẻ, song lợi ích nó đem lại là vô cùng to lớn. Trang bị kính bảo hộ cho người lao động doanh nghiệp còn tạo nên sự động nhất, vẻ ngoài thu hút và mang đầy tính chuyên nghiệp.

Chống chói, chống trầy, chống va đập là các tính năng cơ bản của kính bảo hộ. Tùy thuộc theo dòng sản phẩm và chức năng mà chúng ta có những loại sản phẩm khác như kính chống tĩnh điện, lóa, tia lửa. Hiện nay có nhiều loại kính có cả tích hợp nhiều tính năng trong cùng sản phẩm

Tại sao kính bảo hộ Proguard được nhiều người tin dùng?

Kính bảo vệ mắt Proguard được cấu tạo từ Ovan Polycarbonate, đặc biệt chống được tia cực tím UVA-A và UVA-B lên đến 99%, có khả năng chịu được tác động cao, chống trầy xước, va đập và chống tĩnh điện. Không gây hoa mắt, lóa mắt, chóng mặt khi sử dụng liên tục từ 4 đến 8 tiếng.
Gọng kính bảo vệ mắt Proguard được làm từ nhựa ABS trong suốt, cho người sử dụng góc nhìn không bị giới hạn. Ngoài ra còn có viền thông gió cho cảm giác dễ chịu, thoải mái. Kiểu kính thích hợp cho các kỹ sư, bảo trì viên , nhân viên kỹ thuật, điều hành sản xuất, công nhân… với trọng lượng chỉ 42 grams và giá thành siêu rẻ.

Kính bảo hộ mắt Proguard

KÍNH BẢO VỆ MẮT PROGUARD VS 2000-C – KBH0023

Giá thành: 45.000 VNĐ
Mã sản phẩm: KBH0023
Hãng sản xuất: Proguard – Malaysia
Màu: Trắng
Chứng nhận: TCVN 3579- 81, CE EN166, ANSI Z78.1

Nên mua kính bảo hộ lao động uy tín ở đâu?

Kính bảo hộ uy tín chính hãng có thể tìm thấy tại Bảo Hộ Xanh. Các sản phẩm đều được kiểm định rõ ràng nguồn gốc xuất xưt. Chất lượng cao mà giá thành lại rẻ. Nơi bạn có thể hoàn toàn gửi gắm, đặt trọn niềm tin.

Công ty Bảo Hộ Xanh, chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ uy tín, chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá thành tốt nhất cho khách hàng. Tận tâm và có trách nhiệm với cộng đồng.

Để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp và thông chi chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Bảo hộ XANH
VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: TÒA NHÀ 21A, 482/12 LÊ QUANG ĐỊNH- P11- Q. BÌNH THẠNH – TP HCM
ĐIỆN THOẠI: (028) 6684 9666

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.