Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp, Bảo Hộ Lao Động, Kính Bảo Hộ Uy Tín, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp

Bồn rửa mắt khẩn cấp Speakman tại TP.HCM

Bồn rửa mắt khẩn cấp sơ cứu tai nạn hóa chất

Môi trường làm việc ở nhà máy sản xuất hay phòng thí nghiệm thường hay xảy ra các tai nạn ngoài ý muốn. Thường là rò rỉ hóa chất, đổ vỡ, hóa chất bắn lên cơ thể, ảnh hưởng đến người lao động. Do đó bắt buộc phải có bồn rửa mắt khẩn cấp để đảm bảo an toàn lao động cho nhân viên trong quá trình làm việc. Lợi ích của bồn rửa đó chính là giúp bạn sơ cứu kịp thời, giảm thiếu thiệt hại cho cơ thể xuống mức tối thiểu. Trành gây thiệt hại nghiêm trọng ảnh hưởng về lâu dài.

Hiện nay có nhiều sản phẩm bồn rửa sơ cứu trên thị trường. Nhiều hãng cũng cho ra mắt những sản phẩm uy tín chất lương. Trong đó không thể không kể tới dòng sản phẩm cao cấp Speakman. Bồn rửa mắt khẩn cấp Speakman cung cấp các tia nước trực tiếp vào mắt khi mắt tiếp xúc với hóa chất và vật chất nguy hiểm.

bồn rửa mắt khẩn cấp

 

Thông số kỹ thuật của bồn rửa mắt Speakman

Sản phẩm được trang bị những côn nghệ hiện đại. Bồn gồm hai đầu phun của được làm bằng chất liệu nhựa ABS siêu bền. Chống ăn mòn, chống gì, bên trên có nắp che chống bụi. Bên trong bồn được làm bằng thép cao cấp, không bị ảnh hưởng hư hại từ môi trường sau thời gian dài sử dụng
Van và đường ống của bồn rửa có đường kính ½”, có hiệu suất 3,8g/phút, dễ dàng điều chỉnh lưu lượng nước đảm bảo áp lực nước cung cấp trên phạm vi rộng. Phù hợp với việc sơ cứu và xử lý vết thương ngoài
Bồn rửa Speakman SE490V kiểu dáng gắn vào tường, được mạ crôm và đồng thau, được sơn tĩnh điện, có giá đỡ, đinh ốc kèm theo sản phẩm. Tạo sự chắc chắn, bền bỉ.

bồn rửa mắt

BỒN RỬA MẮT SPEAKMAN SE490V-BRM0007

Giá thành: 10.500.000 VNĐ
Mã sản phẩm: BRM0007
Hãng sản xuất: Speakman
Màu: Trắng bạc
Chứng nhận: ANSI Z358.1, TCVN

Nên mua bồn rửa mắt cao cấp uy tín ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh, chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ uy tín, chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá thành tốt nhất cho khách hàng. Tận tâm và có trách nhiệm với cộng đồng.

Để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp và thông chi chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Bảo hộ XANH
VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: TÒA NHÀ 21A, 482/12 LÊ QUANG ĐỊNH- P11- Q. BÌNH THẠNH – TP HCM
ĐIỆN THOẠI: (028) 6684 9666

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.