Kính Bảo Hộ, Tin Tức

Kính Bảo Hộ Mắt An Toàn Tráng Bạc – Giao Hàng Trên Toàn Quốc

Kính bảo hộ mắt an toàn là trang bị không thể thiếu của người lao động trong nhiều lĩnh vực. Trong quá trình lao động do chủ quan, bất cẩn không ít người đã vô ý làm cho đôi mắt bị tổn thương. Kính bảo hộ mắt Sperian an toàn là vật dụng bảo vệ mắt, ngăn chặn đôi mắt không tiếp xúc với các hóa chất, bụi, …. bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi các tác nhân gây hại, đem lại sự an toàn trong quá trình lao động.

Kính bảo hộ mắt an toàn có những đặc điểm nào?

Kính bảo hộ mắt được thiết kế đảm bảo tầm nhìn cao nhất. Gọng kính chắc chắn có tính đàn hồi, có thể điều chỉnh thích hợp cho khuôn mặt của người dùng.
Kính bảo hộ mắt Sperian có khả năng chống bụi, chống tĩnh điện.

Kiểu dáng đơn giản, không bị giới hạn tầm nhìn, khung được làm từ nhựa chịu được tác động mạnh.

Kính bảo hộ mắt an toàn

Công dụng kính bảo hộ chuyên dụng 

Kính bảo hộ mắt là kính bảo hộ chuyên dụng chất lượng cao, kiểu dáng phù hợp cho các kỹ sư, nhân viên kỹ thuật, công nhân, ….Đặc biệt được sử dụng trong cả cuộc sống hằng ngày: đi đường, đi công trình,…

Kính bảo hộ mắt Sperian được phủ tráng bạc có thể hấp thụ tia cực tím cực tốt.

Được sử dụng trong mọi hoạt động lao động, không gây khó chịu, chống lóa cho người sử dùng.

Kính bảo hộ chuyên dụng

Tìm mua kính bảo hộ mắt sperian ở đâu tốt?

Với kinh nhiệm cung cấp đồ bảo hộ cho khách hàng. Bảo Hộ Xanh cam kết mang lại chất lượng cao cho khách hàng với giá cả tốt nhất. Công ty Bảo hộ xanh là nhà phân phối hàng đầu về dụng cụ bảo hộ lao động . Và có những chính sách mua hàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Nhận xét đã đóng.