Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Tin Tức

Kính Bảo Hộ Chống Hóa Chất 3M Bảo Vệ Đôi Mắt An Toàn

Kính bảo hộ chống hóa chất có những đặc điểm gì?

Kính Bảo Hộ Chống Hóa Chất 3M


Trong quá trình lao động. Chúng ta không thể phòng ngừa hết những nguy cơ làm hại cho mắt, bụi bẩn. Đặc biệt là những hóa chất ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí gây mù lòa. Khi các người lao động làm trong môi trường tiếp xúc với các chất độc hại. Sẽ gây cho thị giác bị tổn thương. Mà đôi mắt là một phần khiến cuộc sông muôn màu và chở lên sinh động hơn. Vì vậy cồng sử dụng kính bảo hộ chống hóa chất để bảo vệ đôi mắt của bạn

Kính bảo hộ chống hóa chất là loại kính bảo hộ lao động chuyên nghiệp có thể phòng ngừa những nguy hại trên. Đảm bảo tính an toàn mắt cho người lao động.

Kính bảo hộ chống chất độc hại 3M Mỹ được thiết kế kiểu ốp to có chất liệu chống trầy xước ở mặt kính. Đạt tiêu chuẩn Châu Âu tạo tầm nhìn đạt hiểu quả cao nhất.

Kính bảo hộ chống hóa chất có thiết kế dây đeo cao su, thích hợp vừa vặn cho từng người sử dụng, chắc chắn và dễ dàng điều chỉnh.

Màu kính trong suốt, chống tĩnh điện, chống lóa, hấp thụ tia cực tím. Khe kính thiết kế để các chất lỏng không lọt vào bên trong kính có thể bảo vệ mắt tối đa.

Công dụng kính bảo hộ lao động

Kính bảo hộ  3M Mỹ thích hợp cho các kỹ sư, nhân viên bảo trì, kỹ thuật, điều hành sản xuất, công nhân,….

Kính có khả năng chống bụi, chống va đập, ….

Được sử dụng trong mọi hoạt động lao động, không gây khó chịu, chống lóa cho người dùng.

Kính Bảo Hộ Chống Hóa Chất

Nơi cung cấp kính bảo hộ mắt chất lượng nhất hiện nay?

Bảo hộ xanh là công ty hàng đầu về phân phối bán sản phẩm bảo hộ lao động. Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất, ngoài ra là những dịch vụ đáp ứng nhu cầu từng khách hàng. Mang đến cho người lao động có trai nhiệm tốt nhất khi dùng sản phẩm của BaohoXanh.com.

Nhận xét đã đóng.