Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt

Kính Bảo Hộ Lao Động Uy Tín, Chất Lượng Tại Hải Phòng?

Kính bảo hộ lao động là gì?

Kính bảo hộ lao động là loại kính được làm từ vật liệu Polycarbonate. Nó có tác dụng bảo vệ mắt, ngăn không cho khói bụi bay trực tiếp vào mắt. Giúp tránh các chất bẩn, hóa chất hay tia lửa điện bắn vào mắt. Kính thường được sử dụng nhiều trong hàn cắt kim loại, công tác thí nghiệm,……

Tại sao cần phải trang bị kính bảo hộ cho mắt?

Trong lao động, có rất nhiều tác nhân có thể gây ra tổn thương cho đôi mắt của bạn. Chẳng hạn như các hạt bụi, mảnh vỡ thủy tinh, các hóa chất lỏng, tia hồng ngoại, tia laze,…. Các yếu tố trên có thể khiến cho mắt bạn căng rát, khó chịu, bỏng mắt. Thậm chí mắt có thể bị mất khả năng nhìn hay mù lòa về lâu về dài sau này.

Để đem đến sự an toàn cho đôi mắt khi lao động thì ngay bây giờ bạn cần trang bị cho mình một chiếc kính chất lượng. Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp, công ty sản xuất kính dùng trong lao động với nhiều tính năng để phù hợp với các công việc khác nhau.

Một số mẫu mắt kính bảo hộ lao động cao cấp:

Kính Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ
Kính Bảo Hộ Lao Động Cao Cấp
Kính Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Tốt

Địa chỉ mua thiết bị bảo hộ mắt chất lượng, uy tín?

Bảo Hộ Xanh là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động an toàn dành cho mắt đạt chất lượng tốt cùng mức giá hợp lý trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm bảo hộ khác như quần áo, giày ủng, nón bảo hộ,…..

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.