Khẩu Trang Bảo Hộ, Bảo Hộ Hô Hấp

Khẩu Trang Y Tế Có Chất Lượng Tốt Và Giá Thành Rẻ

Khẩu trang y tế có quan trọng không?

Khẩu trang y tế là một trang bị thiết yếu dành cho người lao động. Đặc biệt là người lao động làm việc trong môi trường có nhiều khói bụi. Bên cạnh đó, thông qua dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp bùng phát mạnh. Vào dịp tết nguyên đán và lây lan rất nhanh ta cũng có thể biết được tầm quan trọng của nó. Phạm vi của dịch bệnh đã lan rộng ở rất nhiều quốc gia, trong đó tâm điểm là Vũ Hán (Trung Quốc). Ngày 31/1/2020, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã tuyên bố dịch bệnh do virut Corona. Là tình trạng y tế công cộng khẩn cấp gây quan ngại quốc tế.

khẩu trang y tế

Khẩu trang bảo hộ lao động và cách sử dụng.

Bộ Y tế đã đưa ra những khuyến cáo quan trọng về dịch viêm phổi cấp. Trong đó, người dân cần lưu ý đến các vấn đề như thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, đeo khẩu trang, hạn chế tụ tập nơi đông người. Người dân không đi du lịch Trung Quốc và các nước có dịch khác,…. Tuy nhiên, người lao động cũng nên trang bị những kiến thức cơ bản về ciệc bảo hộ. Nhằm tránh mua phải khẩu trang kém chất lượng với giá thành cao.

khẩu trang bảo hộ lao động

Khẩu trang bảo hộ với giá thành cao ở giữa tâm dịch.

Với diễn biến ngày càng lan nhanh của dịch bệnh và được khuyến cáo đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe. Người dân đã đổ xô đi mua khẩu trang y tế tại các nhà thuốc và tiệm tạp hóa. Điều này dẫn đến giá của khẩu trang tăng rất cao. Có những nơi tăng giá lên đến 10 lần gây bức xúc trong dư luận. Trước tình hình trên, Chính phủ đã có những biện pháp mạnh như rút giấy phép bất kì nhà thuốc nào tăng giá bán khẩu trang.

Thế nhưng, giữa tình trạng ấy, đã nổi bật lên những tấm lòng cao cả. Tặng khẩu trang miễn phí cho người dân ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Đã có hàng chục nghìn khẩu trang y tế được các hệ thống nhà thuốc, doanh nghiệp,…trao tặng miễn phí. Nghĩa cử cao đẹp ấy góp phần chia sẻ gánh nặng cho người dân. Khi giá khẩu trang đang tăng cao, cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

khẩu trang bảo hộ

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc

Bảo Hộ Xanh là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc. Có uy tín cao trong lĩnh vực bảo hộ lao động. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.