Khẩu Trang Bảo Hộ, Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ Lao Động, Khẩu Trang Phòng Độc

Khẩu Trang Bảo Hộ Lao Động 3M Chất Lượng Chính Hãng Tại Hà Nội

Khẩu trang bảo hộ 3M

3M là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ bảo hộ uy tín trên thế giới. Hiện nay, 3M mở rộng phát triển sản phẩm khẩu trang bảo hộ lao động 3M chính hãng. Với nhiều sự cải tiến đa dạng về tính năng và chủng loại. Đối với mỗi ngành nghề đặc trưng, người lao động luôn cần được bảo vệ khỏi những khói bụi, ô nhiễm nơi làm việc. Khẩu trang bảo hộ lao động 3M sử dụng nhiều công nghệ và tính năng tiên tiến để đáp ứng nhu cầu bảo vệ của người sử dụng. Khẩu trang tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Khẩu trang 3M là giải pháp thông minh để bảo vệ đường hô hấp của bạn. Với khả năng lọc hạt bụi có kích thước rất nhỏ kết hợp màng lọc tích điện, cùng với các lớp than hoạt tính cho khả năng lọc lên đến 90-93%.

Các loại khẩu trang bảo hộ lao động 3M được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Khẩu Trang 3M 9211:

Được sản xuất từ vật liệu giấy sợi hoạt tính và vật liệu học từ carbon. Khẩu trang giúp bảo vệ hệ hô hấp người sử dụng khỏi không khí ô nhiễm, khí độc… Thích hợp với môi trường công nghiệp nhiều bụi bẩn, hóa chất.

Khẩu trang bảo hộ lao động 3M có van thở
Khẩu Trang 3M 9211 có van thở

Khẩu Trang 3M 9042:

  • Được làm từ vật liệu giấy sợi hoạt tính và vật liệu học từ carbon.
  • Đây là loại khẩu trang không có van thở. Được sử dụng chống lại các bụi dạng hạt rắn và các ngành nghề khai khoáng than đá, quặng sắt,…
Khẩu trang bảo hộ lao động 3M 9042
Khẩu Trang 3M 9042

Khẩu Trang 3M 8822 :

  • Thiết kế thông minh với van thở một chiều 3M làm giảm nhiệt và độ ẩm bên trong khẩu trang.
  • Được sử dụng nhiều trong môi trường công nghiệp, môi trường với nhiều loại bụi khác nhau. Có thiết kế dạng lồi, thanh kẹp mũi và hai dây đeo chắc, bền giúp bảo vệ hiệu quả gấp 10 lần tiêu chuẩn cho phép.
Khẩu trang bảo hộ lao động có van thở 8822
Khẩu Trang 3M 8822

Khẩu trang lọc bụi và hơi hữu cơ 3M 8247:

  • Được làm từ vật liệu lọc tĩnh điện tiên tiến giúp lọc và thở được dễ dàng.
  • Thiết kế kiểu vỏ sò làm tăng độ bền, không bị biến dạng khi sử dụng. Có lớp than hoạt tính có khả năng bảo vệ hệ hô hấp người sử dụng khỏi các ảnh hưởng của hơi hữu cơ.

Mua khẩu trang 3M chính hãng ở đâu?

Là một nhà phân phối với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp đồ bảo hộ uy tín trên toàn quốc. Khẩu trang 3M do công ty Bảo Hộ Xanh cung cấp với chủng loại đa dạng, mẫu mã phong phú. Công ty đưa ra giá cả cạnh tranh đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng trong mục đích bảo vệ đường hô hấp của người lao động. Công ty cũng dành nhiều ưu đãi cho quý khách hàng. Hãy liên hẹ với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Nhận xét đã đóng.