Dây Đai An Toàn, An Toàn Trên Cao

Dây Đai Bảo Hộ Lao Động Chính Hãng Giá Tốt Tại Long An

Dây đai bảo hộ

Đối với người lao động khi làm việc trên cao thì dây đai bảo hộ lao động là một vật dụng bảo hộ an toàn không thể thiếu. Dây bảo hộ từ lâu là thiết bị bảo hộ lao động đảm bảo cho người làm việc trên cao yên tâm hơn. Tập trung vào công việc hơn, giúp hạn chế rủi ro khi thực hiện các công việc đảm bảo an toàn tính mạng cho người lao động. Hiện nay, tùy vào thuộc tính của từng công việc. Mà các nhà sản xuất đã phát triển ra nhiều dòng sản phẩm dây bảo hộ với những thiết kế đặc trưng riêng.

Dây đai bảo hộ lao động trên cao

Dây bảo hộ có 3 loại

Dây an toàn toàn thân

  • Dây đai an toàn bảo hộ lao động trên cao là dây bảo hộ cho người lao động khi làm việc trên cao.
  • Sức chịu lực cao: 1800kg, giúp cho người sử dụng có thể mang theo nhiều dụng cụ cần thiết.
  • Dây có móc điều chỉnh dễ dàng cho việc sử dụng.
Dây bảo hộ lao động trên cao
Dây bảo hộ toàn thân

Dây an toàn bán thân 

Dây đai an toàn bán thân được thiết kế dây nịt vòng qua 2 vai, đơn giản nhưng vẫn giữ được độ an toàn cao. Nên được ứng dụng nhiều khi tham gia những công việc trên cao như trong ngành điện, bảo trì.

Dây ngang bụng và ngực được thiết kế có các chốt giúp dễ dàng tháo lắp. Hoặc khi cần điều chỉnh cho phù hợp với người sử dụng. Trên vai được thiết kế có tấm đệm lót tạo sự thoải mái khi mang.

Dây an toàn đeo hông

  • Thường được thiết kế kiểu dây bẹ thường Dây bẹ thường , móc nhỏ. Bao quanh lưng, có đệm lưng giúp người mang được dễ chịu.
  • Có thể điều chỉnh kích thước.
  • Được sử dụng bảo vệ an toàn lao động cho kỹ sư, công nhân leo hoặc trèo cao.

Mua dây bảo hộ lao động chất lượng ở đâu với mức giá tốt nhất

Hiện nay ta vẫn thường biết đến nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra với người lao động. Một phần nguyên nhân cũng đến từ việc sử dụng dây an toàn chưa đúng cách hoặc dây an toàn đang dùng là hàng kém chất lượng, không đủ tiêu chuẩn…

Bảo hộ xanh tự hào là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại sản phẩm dây đai bảo hộ đa dạng mẫu mã. Đến từ nhiều thương hiệu uy tín với giá cả cạnh tranh nhất. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều thông qua sự kiểm định nghiêm ngặt mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người lao động.

Ưu đãi khi mua hàng tại Bảo Hộ Xanh.

  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.
  • Nhận đặt hàng số lượng nhiều với chiết khấu cao.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.