Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ

Khẩu Trang Hoạt Tính Neomask Chất Lượng Tại Bình Dương

Khẩu trang hoạt tính là gì?

Với môi trường sống công nghiệp hiện nay, chúng ta luôn luôn phải đối mặt với khói bụi từ chất thải và hóa chất thải ra môi tường sông hằng ngày. Khẩu trang hoạt tính NeoMask VC 65 gồm 3 lớp: 1, một lớp lọc bụi cao cấp – 2, một lớp than hoạt tính – 3, lớp vải thấm mồ hôi tạo sự thoải mái khi sử dụng sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe, chống không khí ô nhiễm, ứng dụng công nghệ nước ngoài với nguyên liệu hoàn toàn ngoại nhập.

Khẩu trang được cấu tạo từ ba lớp để ngăn ngừa bụi bẩn và khí ô nhiễm. Ba lớp bao gồm: một lớp lọc bụi cao cấp, một lớp than hoạt tính và sau cùng là một lớp vải thấm hút mồ hôi. Lớp lọc bụi cao cấp đầu tiên giúp ngăn chặn các lớp bụi mịn hoặc các khí thải ô nhiễm. Lớp thứ hai là lớp than hoạt tính. Nó sẽ lọc lại một lần nữa những bụi mịn nhỏ đã lọt qua được lớp một. Và cuối cùng là lớp thứ ba. Là lớp vải giúp thấm hút mồ hôi khi sử dụng. Khẩu trang Neomask giúp đảm bảo sự an toàn và đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Hoàn toàn thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Khẩu trang không gây dị ứng hay tổn hại cho da mặt trong khi bạn mang lên.

Bộ lọc của khẩu trang Neomask VC65

khẩu trang neomask

Sản phẩm được chế tạo bởi than hoạt tính ép trong vải không dệt (Activated Carbon Non – Woven) ngăn ngừa được hầu hết sự thâm nhập vào đường hô hấp của các hạt bụi cực nhỏ, mịn và các chất thải ô nhiễm khác.
Nó lọc được hầu hết các mùi hôi, hóa chất, mùi xăng xe và khói.
Bảo vệ hệ hô hấp, giúp hạn chế viêm mũi dị ứng do các chất ô nhiễm trong không khí gây ra.
Bộ lọc đạt tiêu chuẩn Q/320602 DTB01-2002
Sản phẩm đạt chỉ số Hiệu quả lọc khuẩn BFE 95% được kiểm nghiệm tại Phòng thí nghiệm Nelson (Mỹ).

Hướng dẫn sử dụng khẩu trang Neomask

khẩu trang lọc khí

Đặt khẩu trang lên ngay ngắn giữa sống mũi và cằm sau đó quàng thun qua tai.
Điều chỉnh kẹp mũi sao cho nó ôm vừa vặn sống mũi đảm bảo bịt kín mọi kẽ hở.

Cách bảo quản khẩu trang:

Bảo quản trong điều kiện bình thường
Có thể rửa hay giặt khẩu trang bình thường (tuy nhiên để đảm bảo khả năng lọc của than hoạt tính có trong khẩu trang không nên giặt bộ lọc quá 4 lần trong một tháng).
Thời gian sử dụng của khẩu trang Neomask là 01 – 03 tháng từ ngày bắt đầu sử dụng.

Địa chỉ mua hàng chất lượng?

Đến với công ty TNHH NETGROUP bạn sẽ được hỗ trợ tìm hiểu về đồ bảo hộ lao động. Bảo Hộ Xanh thuộc công ty NETGROUP luôn luôn sẵn sàng phục vụ các bạn. Hãy đến với chúng tôi ngay nhé, các bạn sẽ không thất vọng đâu.

Nhận xét đã đóng.