An Toàn Điện

Găng Tay Cách Điện Cao Áp Uy Tín Giá Tốt Tại Lào Cai

Găng tay điện cao áp và công dụng của nó:

Để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người lao động tại mạng lưới điện hay thường xuyên tiếp xúc với dòng điện cao áp. Thiết bị tối thiểu người lao động phải có đó là găng tay cách điện cao áp để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra đối với người lao động.

Găng tay thường được làm từ cao su tự nhiên, cao su tổng hợp hoặc chất nhựa dẻo. Tùy vào mục đích sử dụng mà nhà sản xuất sẽ tạo ra những sản phẩm khác nhau. Đặc tính của từng sản phẩm là hoàn toàn riêng biệt. Đặc điểm của những găng tay này là đều cách điện. Thời hạn sử dụng lâu nhờ độ bền của nó. Và đều đã được chứng nhận TCVN 5586-1991 về chất lượng. 

Găng tay thường được thiết kế dài tới khuỷu tay người dùng. Giúp bảo vệ đôi tay người dùng một cách tối ưu nhất có thể. Đây là những sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp. Nên hoàn toàn được đảm bảo về chất lượng và độ bảo hộ tốt. Phía trong lòng bàn tay của găng được chế tạo khá đặc biệt. Đó là có những họa tiết sần sần giúp tay cầm bám chắc hơn. Giúp người dùng dễ cầm nắm, tránh bị trơn trượt khi mang găng. 

Đặc trưng của găng tay cách điện cao áp là gì?

Găng tay cách điện cao áp được làm từ nhựa dẻo hoặc cao su tự nhiên.

Độ dài mỗi găng tay cách điện là tới khủy tay để tăng độ an toàn cho người lao động.

Phía trong của găng tay tạo cảm giác thoải mái, thoáng khí và không bị hầm hay ẩm ướt. Tránh gây khó chịu cho người dùng. 

găng tay cách điện cao áp

Công dụng, đặc tính của găng tay cách điện cao áp

Găng tay được sản xuất bằng nguyên liệu cao su tự nhiên (Hoặc Nhựa dẻo), dày 1mm, class 0- 4, có độ bền độ dẻo dai cao, chống điện cao áp, chống acid, chống dầu

  • Găng tay cao su có công dụng cách điện cao áp, tăng độ an toàn trong lao động:

Bên trong găng được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái. Bên ngoài của găng tay được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi.

Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại, thích hợp và được phép mang khi tiếp xúc với thực phẩm. Đã được kiểm định về chất lượng vô cùng nghiêm ngặt.

găng tay cách điện cao áp

Mua Găng tay ở đâu?

Bảo Hộ Xanh được biết đến là công ty chuyên cung cấp những trang thiết bị bảo hộ lao động. Phục vụ trong các ngành nghề như xây dựng, cơ khí, hóa chất, luyện kim, y tế,… Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bảo hộ xanh sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo và hiệu quả. Đặt biệt là sản phẩm tốt, chất lượng.

 

Nhận xét đã đóng.