Tin Tức

Gờ Giảm Tốc Chất Lượng An Toàn Giá Rẻ Tại Đà Nẵng

Gờ giảm tốc cần thiết trong lưu thông

Gờ giảm tốc càn thiết trong lưu thông. Tại Việt Nam, mức độ tai nạn giao thông đã lên mức báo động. Nguyên nhân chính là do ý thức của người đi đường chưa được nâng cao. Nhiều người phóng nhanh vượt ẩu, chạy quá tốc độ cho phép trong những khu vực đông dân cư. Gây ra nhiều vụ tai nạn thương tâm. Bên cạnh giải pháp tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức về an toàn giao thông. Thì cũng cần có những giải pháp thiết thực hơn nhằm giảm thiểu vấn đề chạy quá tốc độ gây tai nạn giao thông. Bằng cách sử dụng những thiết bị an toàn giao thông như gờ giảm tốc. Gương cầu lồi, cọc tiêu giao thông,.. là việc cần thiết.

gờ giảm tốc

Ốp chặn lùi xe chất lượng – giải pháp cho an toàn giao thông.

Ốp chặn lùi xe là thiết bị giao thông chuyên dụng loại mới. Giảm thiểu tối đa mức độ tai nạn giao thông. Khi xe vừa chạy vừa an toàn lại có tác dụng hoãn xung giảm tốc. Nâng cao sự an toàn khi lưu thông trên đường. Không chỉ sử dụng cho những tuyến đường khu vực đông dân cư. Ốp chặn lùi xe còn được sử dụng trong tại các hầm gửi xe của trung tâm thương mại. Siêu thị và khu công nghiệp giúp giảm tốc độ của xe khi xuống hầm.

Ốp chặn lùi xe của công ty Bảo hộ XANH được làm từ vật liệu cao sụ tổng hợp. Chịu được nhiệt độ từ – 32 độ đến 65 độ C nên độ bền rất cao. Chịu được lực nén trong thời gian dài, ít gây hao mòn cho xe và không tạo ra tiếng ồn. Với công nghệ sản xuất tiêu chuẩn. Công nghệ lắp đặt kiên cố giúp cho thiết bị ổn định, chắc chắn.

ốp chặn lùi xe

Bảo hộ Xanh – đa dạng các loại thiết bị an toàn giao thông.

Bảo hộ XANH tự hào là nhà cung cấp thiết bị gờ giảm tốc chất lượng tại Đà Nẵng. Bên cạnh việc cung cấp cho khách hàng những thiết bị an toàn giao thông tốt nhất. Chúng tôi còn rất tự tin với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình sẽ làm hài long quý khách ngay những khâu đầu tiên.

Hãy truy cập ngay vào địa chỉ baohoxanh.com hoặc qua hotline: 0936 852 898 để được tư vấn và chọn cho mình thiết bị gờ giảm tốc tốt nhất với giá cả phải chăng.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.