Mặt Nạ Bảo Hộ

Mặt Nạ Bảo Hộ Khi An Toàn Khi Hỏa Hoạn Ở Đồng Nai

.

Mặt nạ bảo hộ chống nhiễm khói độc

Mặt nạ bảo hộ chống nhễm khói độc. Khi xảy ra hỏa hoạn lửa sản sinh ra một lượng lớn khí CO2. là một trong những nguyên nhân chính làm cho nhiều người thiệt mạng trong các vụ hỏa hoạn. Khi hoản loạn nạn nhân hít phải quá nhiều loại khí này. Có thể bị ngộ độc dẫn đến ngất xỉu không thể tự thoát thân hay chờ người đến ứng cứu được. Do đó nạn nhân trong các vụ cháy sẽ cố gắng vùng vẫy trong cơn hoảng loạn dẫn đến việc ngộ độc xảy ra nhanh hơn. Mặt nạ bảo hộ có thể bảo vệ ngăn chản khí độc  trước tác hại của nhiệt độ và khói. Sử dụng với mọi khuôn mặt, dể dàng thao tác sử dụng, nhanh chóng. Mặt nạ có thời gian phòng hộ 40 phút.

Mặt nạ bảo hộ

Kết cấu của mặt nạ phòng độc

Mặt nạ phòng độc bao gồm: chất liệu được làm bằng vật liệu tổng hợp chống cháy. Bên ngoài phủ lớp màng bạc chống cháy bằng nhôm để ngăn sự bức xạ nhiệt cao. Qua lớp nhôm phản quang này giúp lính cứu hỏa có thể dẻ dàng nhận biết người đang trong hỏa hoạn. Một phần mặt nạ là cao su mềm. Có độ kín, pin lọc khí và ngăn khí độc. Pin lọc chất độc là chất liệu than hoạt tính. Pin lọc khói bằng có nhiều tầng có khả năng ngăn chặn khí độc. Phần trước mặt nạ có là phần trong suốt để dễ dàng quan sát thoát hiểm.

mặt nạ phòng độc

Liên hệ mua hàng tại Bảo Hộ Xanh

Bảo Hộ Xanh cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động an toàn, chất lượng vượt trội. Vì tính mạng con người là trên hết hãy phòng tránh bằng cách chọn mua mặt nạ tốt nhất cũng như các thiết bị bảo hộ an toàn cho bạn và những người thân trong gia đình. Liên hệ đặt hàng ngay cho chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.