Hàng Rào Di Động

Gờ Giảm Tốc Cao Su Thiết Bị An Toàn Giao Thông Đường Bộ

Gờ giảm tốc cao su trong phòng chống tai nạn giao thông

Gờ giảm tốc cao su

Gờ giảm tốc cao su có hình chữ nhật màu vàng sọc đen. Màu sắc dể nhìn để tài xế có thể chủ động giảm tốc khi nhìn thấy. Gờ giảm tốc thường được thấy xuất hiện nhiều ở nhà gửi xe. Các tuyến đường bắt buộc lưu thông chậm dưới 20km/h. Giảm được rõ rệt tình trạng tai nạn lưu thông do chạy quá tốc độ. Do đặc điểm bị tác động nhiều, gờ giảm tốc được thiết kế phải đạt được các yêu cầu như. Chịu được nhiệt độ cao, Chịu được khối lượng nặng, không gây ra tiếng ồn…Chiều cao tương đối đạt chuẩn từ 2 đến 5cm tùy vào mục đích sử dụng.

Cách thức lắp đặt:

  1. Vẽ sẵn hình mẫu lắp đặt
  2. Cố định vật mẫu bằng ốc vít chắc chắn
  3. Kiểm tra tính chặc chẽ đảm bảo không lõng lẽo khi xe đi qua

Ưu điểm của gờ giảm tốc

gờ giảm tốc

Được làm bằng chât liệu cao su tổng hợp.

Chịu được nóng lạnh ở nhiệt độ cao.

Chịu được tác dụng lực mạnh, tuổi thọ trung bình cao.

Giảm xốc cho các phương tiện qua lại

Có tính thẫm mĩ, màu sắc nỗi bật.

Giúp cho người đỗ xe tiến lùi an toàn.

Hàng rào di động ứng dụng cần thiết

Hàng rào di động

Hàng rào di động được dùng làm vật che chắn ngăn cách lối đi. Phân chia khu vực cụ thể. Ngăn được tình trạng chen lấn xô đẩy gây mất trật tự công cộng. Có thể di chuyển dể dàng và gấp gọn lại khi không cần sử dụng đến. Chất liệu được làm từ thép không gỉ, chịu được nhiệt độ cao. Chống sự ăn mòn dưới ánh mặt trời. Là dụng cụ vô cùng cần thiết tạo nên vẻ đẹp thẩm mĩ.  Ở những khu vực nhất định sẽ được thiết kế lắp đặt riêng cho phù hợp.

Gờ giảm tốc có ở Bảo Hộ Xanh

Với nhiều trang mạng hiện đại như hiện nay việc tìm kím nơi cung cấp sản phẩm không phải là khó. Nhưng hãy là những người tiêu dung sáng suốt. Lựa chọn cho mình nơi mua sắm an toàn và đáng tin cậy nhất. Bảo Hộ Xanh tự hào là nơi cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng. Được chứng nhận đảm bảo yên tâm tuyệt đối từ nhà sản xuất đến khách hàng. Áp dụng công nghệ hiện mới nhất tiên tiến và hiện đại. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Tận tình mọi lúc mọi nơi. Còn được ưu đãi khi đặc mua số lượng lớn.

Nhận xét đã đóng.