Tin Tức

Gờ Giảm Tốc Lùi Xe Tại Quận Tân Phú

Ngày nay, trên báo đài mỗi ngày chúng ta đều nghe có vụ tai nạn giao thông do chạy quá tốc độ. Theo thống kê của Ủy Ban Giao Thông Quốc Gia, có 8117 vụ tai nạn giao thông ước tính trong cùng kỳ năm 2019. Chính vì thế, sự xuất hiện của gờ giảm tốc đem đến nhiều lợi ích. Bất kể khi đi đâu chúng ta đều thấy sự xuất hiện trên các tuyến đường lớn nhỏ trong thành phố. Vậy câu hỏi đặt ra, nếu không có thiết bị này thì điều gì sẽ xảy ra?

Câu trả lời chính là tai nạn giao thông khi không có bất kì làm giảm xung, giảm tốc độ trên các tuyến đường. Ngoài ra, dưới các tầng hầm xe, thiết bị này cũng phát huy tối đa công dụng là phân các làn xe không lấn vào nhau.

Gờ Giảm Tốc Cao Su Hàn Quốc

Gờ giảm tốc Hàn Quốc
Với chất liệu làm từ nhựa PP nhập từ Hàn Quốc. Đây là cao su tổng hợp, có độ cứng cao, chịu được nhiệt độ -32 đến 65 độ C. Sản phẩm gờ giảm tốc rất chắc chắn. Chịu được lực nén trong thời gian dài. Tuổi thọ sử dụng khá cao. Đồng thời, độ hao mòn gây ra cho xe là rất ít. Không tạo tiếng ồn, có tính năng giảm xóc. Có khả năng chống lại va đập tốt.

Chức năng của gờ giảm tốc cao su:

Gờ giảm tốc cao su

Gờ giảm tốc là thiết bị chuyên dụng loại mới để đảm bảo an toàn giao thông. Khi xe chạy vừa an toàn lại có tác dụng hoãn xung giảm tốc, nâng cao sự an toàn khi lưu thông trên đường .Tính năng chịu được sức ép lớn, có 2 màu sắc chủ đạo là đen và vàng, thông thường sẽ được lắp vào một vài viên bi phát sáng, dễ nhận ra vào ban ngày và cả ban đêm, thu hút người điều khiển phương tiện giao thông chú ý giảm tốc độ.

Lại có nhiều kiểu dạng để lựa chọn cho phù hợp với từng loại đường mà ta cần sử dụng:
Gờ giảm tốc cao su Hàn QuốcGờ giảm tốc tại tphcm

Địa điểm cung cấp gờ giảm tốc tại tphcm 

Đến với Bảo Hộ Xanh  bạn sẽ được trải nghiệm các lợi ích sau:

  • Cam kết giao hàng đúng hẹn
  • Ưu đãi hấp dẫn khi đặt hàng với số lượng lớn
  • Tư vấn nhiệt tình, tỉ mỉ
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian

Nhận xét đã đóng.