Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt

Kính Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Tốt Tại Bình Dương

Kính bảo hộ lao động là gì?

kính bảo hộ lao động chất lượng

Kính bảo hộ lao động là rất cần thiết cho những người làm thợ hàn, thợ cơ khí, thợ cắt,…Kính bảo hộ được làm bằng nhựa ABS hay nhựa tổng hợp nên chắc chắn và có độ bền cao. Các loại kính bảo hộ thường cong theo sống mũi, ôm gọn khuôn mặt, có lớp chống trầy, chống chói. Khuyến cáo nên đeo kính để bảo vệ mắt, mặt khỏi những tác nhân gây hại cho mắt và mặt. Ngoài kính bảo hộ ra nên trang bị thêm những phụ kiện, trang phục bảo vệ khác.

Đặc điểm của kính bảo hộ 3m

kính bảo hộ 3m chất lượng tốt
  • Kính bảo vệ mắt là một phụ kiện không thể thiếu với những người lao động làm việc trong môi trường nhiều hóa chất, bụi bẩn.
    Ngoài được thiết kế để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mắt. Kính còn có tính thời trang mang lại sự thích thú cho người dùng.
    Nếu bạn làm việc trong môi trường tiếp xúc với nguồn ánh sáng mạnh như tia lửa điện, tia hồng ngoại. Kính bảo hộ có thể giúp ngăn chặn 90% tổn thương với mắt
    Kính với chất liệu cao cấp khó gãy khi chịu áp lực lớn.

Nơi mua kính bảo hộ mắt giá rẻ

kính bảo hộ mắt giá rẻ

Kính bảo hộ tại BẢO HỘ XANH luôn sẵn sàng mang đến những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất cho khách hàng. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ đảm bảo an toàn cho người lao động. Sản phẩm đểu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ những thương hiệu uy tín. Đội ngũ nhân viên tư vấn cho khách hàng những giải pháp an toàn lao động nhất.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Nhận xét đã đóng.