Ủng Cao Su Đi Mưa, Ủng Bảo Hộ

Giày Ủng Chống Nước Uy Tín Chất Lượng Tại Bình Dương

Giày ủng chống nước bảo đảm an toàn

giày ủng chống nước

Giày ủng chống nước là vật dụng bảo vệ hoàn hảo cho đôi chân của bạn khi làm việc trong môi trường tiếp xúc với vật chất lỏng ẩm ướt…là vật dụng thiết yếu với những công việc làm vườn,lên đồng,công nhân hay kĩ thuật viên làm trong các xí nghiệp,nhà xưởng,khu công nghiệp. Khi sở hữu một đôi giày chuyên dụng sẽ giúp người sử dụng bào vệ được đôi chân trước những bệnh lý. Đôi chân khi phải thường xuyên tiếp xúc với nước, chất lỏng sẽ dẫn đến mất nước và gây đau đớn. Chính vì thế, trang bị đôi ủng như thế này là cách quan tâm đến sức khỏe đôi chân bạn nhé. Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp những đôi ủng chất lượng nhằm giúp đảm bảo sức khỏe cũng như sự an toàn cho người lao động.

Công dụng của ủng cao su lội nước

ủng cao su lội nước an toàn

Ngoài khả năng chống thấm nước ủng chống thấm nước còn có khả năng:

  • Khả năng chống thấm dầu, hóa chất
  • Khả năng chống tĩnh điện
  • Khả năng chống trơn trượt
  • Khả năng chống đinh

Với một lần mua bạn sẽ sử dụng trong thời gian rất lâu với các điều kiện sau. Thứ 1: Sau khi sử dụng nhớ phơi ủng ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng. Thứ 2: Sử dụng những bàn chàn mềm để làm sạch tránh làm mất đi độ đàn hội của ủng. 

Một số loại ủng cao su bảo hộ chống thấm nước nổi bật

Ủng da bảo hộ lao động
ủng bảo hộ lao động
Ủng cao su Thùy Dương

Ủng bảo hộ cao su trẻ em
ủng bảo hộ cao su trẻ em

Mua giày ủng chống thấm nước ở đâu?

Tại Bảo Hộ Xanh là cơ sở cung cấp ủng chống thấm nước uy tín chất lượng,đến với chúng tôi bạn sẽ được phục vụ đáp ứng tối ưu nhất .Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.

Nhận xét đã đóng.