Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Lao Động Bảo Vệ An Toàn Cho Người Sử Dụng

Găng tay lao động – Tính hữu ích mang lại

Trong môi trường làm việc bị nhiễm điện cao, hay môi trường hóa chất độc rất nguy hiểm cho người làm. Những nguy cơ tiềm ẩn cho các tai nạn trong nghề nghiệp. Những đều không may xảy ra, đem lại những tan thương và mất mát lớn. Mỗi cá nhân người lao động, phải biết được những điều đó để né tránh và tìm biện pháp an toàn. Không chỉ vì bản thân mà còn vì gia đình và những người xung quanh bạn. Vì vậy trong một môi trường nguy hiểm như vậy cần trang bị đồ bảo hộ. Trong đó găng tay lao động là vật được trang bị rất phổ biến. 

găng tay lao động

Loại găng tay bảo hộ lao động phổ biến hiện nay

Trên thị trường, có rất nhiều loại găng tay khác nhau, mang nhiều tính năng riêng biệt. Trong số đó, găng tay tráng nhựa là một loại găng tay được sử dụng phổ biến và rộng rãi hiện nay. Với với một lớp tráng nhựa bên ngoài cách điện, chống hóa chất, chống cắt, chống trơn. Ngoài ra găng tay còn có công dụng chống nóng, chống trượt. Bên trong găng được xử lý chống dính tạo cảm giác dễ mang. Hỗ trợ thuận tiện trong công việc, bảo đảm an toán nhất định cho người dùng. Găng tay được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi. Được sử dụng trong công việc gia dụng trong gia đình. Trong một đôi găng tay, với sự kết hợp tính năng, nó mang lại rất nhiều tiện ích cho người lao động.

găng tay bảo hộ lao động

Nơi mua bán các thiết bị bảo hộ uy tín, chất lượng trên thị trường

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thiết bị bảo hộ an toàn cao. Với giá rẻ đảm bảo đem đến cho bạn sản phẩm tốt nhất! Hãy đến với chúng tôi, để được đội ngũ nhân viên tư vấn, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nhận xét đã đóng.