Giày Ủng Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Cao Đảm Bảo An Toàn

Giày bảo hộ lao động Jogger Climber cao cổ

Vấn đề an toàn lao động hiện nay đang trong tình trạng báo động với nhiều vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra. Một phần do người lao động chưa được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ lao động. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm vừa an toàn, chất lượng không phải dễ. Giày bảo hộ lao động Jogger Climber sẽ là một giải pháp tối ưu cho bạn khi làm việc trong những môi trường nguy hiểm.

Giày bảo hộ lao động jogger

Trong môi trường làm việc hiện nay. Có nhiều tác động, va chạm mạnh. Người lao động cần trang bị cho bản thân trang bị bảo hộ lao động chất lượng. Có khả năng chống trơn trượt, các va chạm từ bên ngoài. Để đảm bảo an toàn nâng cao hiệu quả trong công việc.

Giày bảo hộ lao động Jogger Climber thấp cổ

Là thương hiệu cao cấp của Bỉ với kiểu dáng trẻ trung, năng động. Khả năng giảm sốc tốt và có khả năng chịu nhiệt lên đến 300 độ C trong vòng 1 phút.

Với chất liệu bằng da xịn, đế giày bằng cao su tổng hợp, mũi giày làm bằng composite. Giúp bảo vệ tối đa bàn chân khỏi những va chạm, giẫm đạp hoặc vật rơi từ trên cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng

Giày bảo hộ lao động

Giày bảo hộ lao động giá rẻ nên mua tại đâu?

Hiện nay có rất nhiều công ty bán các sản phẩm với chất lượng, giá cả khác nhau khiến người lao động khó lựa chọn địa chỉ mua uy tín. Hãy đếm với công ty Bảo Hộ Xanh để cảm nhận được chất lượng, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Hiện chúng tôi đang phân phối sản phẩm tại Bình Định. Truy cập website baohoxanh.com hoặc hotline 08-6684-9666 để mang về cho mình những sản phẩm an toàn nhất, thời trang nhất
Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.