Bảo Hộ Mặt - Mắt, Mặt Nạ Bảo Hộ, Mặt Nạ Hàn

Mặt Nạ Chống Độc Chất Lượng Cao

Mặt nạ chống độc cao cấp bảo hộ người lao động

Trong thời đại hiện nay, việc xảy ra các tai nạn về khí độc hay cháy nổ diễn ra thường xuyên. Các công ty luôn trang bị các thiết bị bảo hộ cần thiết khi đề phòng các trường hợp khẩn cấp. Mặt nạ chống độc là 1 trong nhiều thiết bị được nhiều người tin dùng. Do tính tiện lợi và hiệu quả đã được chứng minh. Công ty Bảo Hộ Xanh hân hạnh được cung cấp các thiết bị an toàn lao động như thế với chất lượng cao. Đảm bảo uy tín luôn được đặt lên hàng đầu. Khi phải bắt buộc trong môi trường có nhiều khí độc. Người lao động cần trang bị cho mình thiết bị bảo hộ phù hợp. Và tất nhiên phải đảm bảo chất lượng để an toàn sử dụng.

Mặt nạ chống độc

Mặt nạ bảo hộ giá cả phải chăng trên thị trường

Mặt nạ phòng độc trùm đầu với 2 pin lọc nhỏ gọn.
Mặt nạ bảo hộ được thiết kế bao trùm kín toàn bộ khuôn mặt người dùng, không hở phù hợp với công việc trong môi trường khí độc như khai thác khí, xử lý hóa chất…

Mặt nạ bảo hộ với dây đeo cao su phù hợp với mọi cỡ đầu và dễ dàng đeo.
Pin lọc chống được hóa chất, khí độc ở nồng độ cao. Kính chịu ẩm, chịu nhiệt tốt trong môi trường khắc nghiệt.

Mặt nạ bảo hộ

Mặt nạ bảo hộ lao động nên mua tại đâu

Công ty Bảo Hộ Xanh luôn sẵn sang cung cấp các thiết bảo hộ hô hấp tại Yên Bái và cũng như các thiết bị bảo hộ lao động khác với giá cả cạnh tranh so với các công ty khác, thêm vào đó là những ưu đãi về giá khi đặt mua số lượng lớn. Nếu quý khách có nhu cầu về các loại mặt nạ và các mặt hàng bảo hộ khác hãy liên lạc theo số điện thoại: 0936 852 898 hoặc truy cập trang web: www.baohoxanh.com để biết thêm chi tiết.

Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.