Giày Bảo Hộ, Giày Chống Tĩnh Điện

Giày Bảo Hộ Cách Điện Chất Lượng Cao Tại Đồng Nai.

Giày bảo hộ cách điện là gì?

Môi trường làm việc tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động thậm chí có thể đến tính mạng. Sẽ có những tai nạn người ta không biết được để phòng hờ nên chúng ta phải cần đến đồ bảo hộ. Trong ngành điện cũng vậy việc cần thiết bị bảo hộ là rất cần thiết. Giày bảo hộ cách điện là loại giày giúp người công nhân đảm bảo được an toàn tuyệt đối khi làm trong môi trường điện do khả năng chống truyền điện của giày. Khắc phục tối đa những tai nạn không đáng có xảy ra liên quan đến điện do sơ suất của người sử dụng hay cả người khi đang làm việc liên quan đến điện. Do vậy giày bảo hộ là một vật không thể thiếu khi làm việc trong môi trường điện.

Lợi ích khi sử dụng giày bảo hộ cao cấp có khả năng cách điện

  • Tác hại của dòng điện gây ra cho chúng ta là rất nguy hiểm. Một số tác hại như gây bỏng nặng, đông máu, liệt, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến chết người. Nên việc trang bị những đôi giày bảo hộ cách điện là cần thiết.
  • Ngoài khả năng chống điện thì đôi giày còn có công dụng bảo vệ bàn chân của chúng ta, giúp chống trơn trượt, vật sắc nhọn, chống va đập, bảo vệ ta khỏi các tác hại thời tiết của một chiếc giày bảo hộ đặc thù.
Giày Bảo Hộ Cao Cấp

Các chú ý cần thiết khi sử dụng giày chống tĩnh điện.

  • Bạn nên đầu tư cho mình một số tiền tốt nhất để mua được giày bảo hộ cách điện chất lượng. Giày có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để có thể bảo vệ bản thân không vì tiết tiền mà mua nhằm hàng kém chất lượng gây nguy hiểm.
  • Trong quá trình sử dụng thì nên thường xuyên kiểm tra tình trạng của giày để tránh trường hợp giày bị hao mòn khi sử dụng không còn cách điện, phát hiện cái sai sót để giảm thiểu các rủi ro nguy hiểm không muốn có.
Giày Chống Tĩnh Điện

Vậy nên mua giày cách điện chất lượng ở đâu?

Để đảm bảo cho sự an toàn cho bản thân cũng như đôi chân thì việc chọn nơi cung cấp giày cách điện là rất quan trọng. Bảo hộ xanh là đơn vị mà khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của giày.

Bảo hộ xanh chuyên cung cấp giày bảo hộ cách điện, đồ bảo hộ chất lượng cao với giá tốt.

Ưu đãi khi mua hàng tại Bảo Hộ Xanh:

  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.
  • Nhận đặt hàng số lượng nhiều với chiết khấu cao.
  • Cam kết hàng chính hãng, có bảo hành

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.