An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn

Dây Đai Bảo Hộ Lao Động Toàn Thân Dành Cho Người Lao Động

Dây đai bảo hộ lao động và những điều cần biết.

Dây đai bảo hộ được làm từ sợi bạt, móc được làm từ thép mạ Niken không gỉ. Phần lưng có thiết kế miếng đệm mút, giúp giảm độ sốc. Sẽ tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người lao động. Người sử dụng có thể điều chỉnh linh hoạt sao cho vừa với cơ thể của mình để làm việc được hiệu quả hơn. Đồng thời, khi lựa chọn mua dây bảo hộ. Người lao động nên lựa chọn những loại đai phù hợp với mình. Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

dây đai bảo hộ

Dây bảo hộ trên thị trường hiện nay.

Dây đai bảo hộ bán thân: có màu phản quang giúp dễ nhận biết trên cao. Giúp phòng ngừa việc té, ngã khi người lao động làm việc trên cao. Tránh các tình trạng gây mất an toàn lao động và các tai nạn ngoài ý muốn.

Dây treo giảm sốc 2 móc nhôm : là sản phẩm cần thiết cho người lao động. Giúp người lao động cảm thấy an tâm hơn trong quá trình làm việc. Đặc biệt là, nếu lỡ có xảy ra tai nạn ngoài ý muốn. Dây đai sẽ giúp bảo hộ và giảm sốc giúp người lao động.

dây bảo hộ

Dây bảo hộ lao đông và lợi ích của nó.

Theo chuyên gia thì dây an toàn là sản phẩm hàng đầu trong việc tránh tai nạn rủi ro. Nếu chúng ta làm trong môi trường có độ cao khá xa so với mặt đất. Thì bắt buộc phải trang bị dây an toàn và các sản phẩm bảo hộ khác. Khi đã trang bị dây an toàn chúng ta có thể hoàn toàn an tâm làm việc.

Ứng dụng của dây an toàn:

Là vật dụng bổ trợ hoàn hảo cho người lao động trong môi trường làm việc trên cao. Khi làm việc ở công trường dây đai có sức chịu lực cao lớn hơn 1500 kg. Mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Thiết kế linh hoạt, nhẹ, gọn gàng dễ sử dụng được dùng nhiều người sử dụng. Đặc biệt được sử dụng trong các ngành có yêu cầu công việc thường xuyên trên cao như ngành điện.

dây bảo hộ lao động

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc.

Để đảm bảo an toàn của bản thân khi làm việc trên cao thì phải chọn nhà cung cấp dây bảo hộ lao động cao cấp uy tín. Đến với Bảo Hộ Xanh công ty chúng tôi đảm bảo đưa đến khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao. Vì vậy khách hàng yên tâm sử dụng không phải lo sợ trong quá trình làm việc. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm bảo hộ khác như là: bảo hộ đầu, giày ủng bảo hộ. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Nhận xét đã đóng.