Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Kính Bảo Hộ Cao Cấp Đa Dạng Mẫu Mã Tại Tỉnh Bình Dương

Kính bảo hộ cao cấp và tầm quan trọng trong đời sống

Kính bảo hộ cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc là một loại vật dụng bảo vệ an toàn cho mắt. Giúp ngăn chặn các hoá chất, bụi bẩn,… không văng bắn trúng mắt. Vật dụng này thường được sử dụng nhiều ở các môi trường công việc như: hàn cắt kim loại, làm mộc, vệ sinh môi trường,…

Doanh nghiệp bạn làm việc trong lĩnh vực xây dựng, cơ khí, hàn điện,… Đây đều là những công việc nguy hiểm và thường xuyên gây tổn thương cho công nhân. Để có thể có được một ngày làm việc hiệu quả và ạt chất lượng thì việc trang bị đồ bảo hộ an toàn cho nhân viên là điều hết sức cần thiết.

Do đó, đồ bảo hộ nói chung và kính bảo vệ mắt nói riêng đều là những vật dụng vô cùng quan trọng.

Công dụng nổi bật của kính bảo hộ mắt Hàn Quốc

  • Thiết kế kiểu kính phù hợp cho nhiều ngành nghề như: kỹ thuật viên, bảo trì viên, hàn điện,…Ngoài ra, vẫn có thể sử dụng kính cho việc đi đường xa.
  • Kính bảo hộ mắt có khả năng chống bụi, chống tia UV, UB rất tốt.
  • Kính được phủ 1 lớp filter chống loá mắt, giúp bảo vệ an toàn cho mắt tránh khỏi các tác nhân bên ngoài có thể làm nguy hại cho mắt của bạn.
  • Thiết kế tinh tế tạo ra góc nhìn rộng, có tính chất quang học làm cho kính có trọng lượng nhẹ, kèm theo đó là đệm sống mũi bằng PVC giúp người sử dụng có thể mang trong thời gian dài mà vẫn có thể thoái mái làm việc.

Một số mẫu kính bảo hộ lao động cao cấp bán chạy hiện nay

Kính bảo hộ lao động
Kính bảo hộ lao động

Tại sao nên mua kính bảo hộ tại Công ty Bảo Hộ Xanh?

Bảo Hộ Xanh là công ty kinh doanh sản phẩm bảo hộ chất lượng trong nhiều năm qua. Là nơi uy tín được các doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Với sự chọn lọc chất liệu một cách tỉ mỉ và cẩn thận giúp cho Bảo Hộ Xanh luôn có những mặt hàng phù hợp với từng mức giá hấp dẫn khác nhau.

Ưu đãi khi mua hàng tại Bảo Hộ Xanh:

  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.
  • Nhận đặt hàng số lượng nhiều với chiết khấu cao.
  • Cam kết hàng chính hãng, có bảo hành

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.