Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Chống Tĩnh Điện, Găng Tay Da Bảo Hộ, Găng Tay Phòng Sạch, Găng Tay Vải

Găng Tay Phủ PU Giá Rẻ Chất Lượng Cao

Găng tay phủ PU giá rẻ có cấu tạo như thế nào?

Găng tay phủ PU giá rẻ là loại sản phẩm giá không quá cao. Tuy nhiên vẫn đảm bảo chất lượng cho người dùng. PU hay Polyutherane là chất liệu được sử dụng vô cùng phổ biến trong ngành công nghiệp. PU có đồ bền cao và không bị ảnh hưởng bởi các tác động môi trường như: oxi hóa, nắng mưa,.. . Ngoài ra, PU có có khả năng kháng hóa chất (vô cơ lẫn hữu cơ) vô cùng tốt.  Với các đặc điểm vượt trội kể trên, PU hoàn toàn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho vật liệu công nghiệp. Ngoài ra cũng có thể áp dụng làm trang bị bảo hộ lao động, tiêu biểu là găng tay phủ PU giá rẻ. Hơn nữa, PU còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác liên quan đến gia dụng, thời trang,…

Găng phủ PU có thể bằng vải hoặc cao su và được phủ một lớp PU ở mặt trong. Thiết kế này giúp người dùng bảo vệ đôi tay khỏi hóa chất, nhiệt. Tất cả là nhờ tính chất bền cũng như chống các loại tác động tốt của PU.

găng tay phủ PU giá rẻ

Găng tay phủ PU đầu ngón hay lòng bàn tay?

Găng tay phủ PU có hai loại: phủ đầu ngón tay hoặc phủ cả bàn tay. Tùy thuộc vào nhu cầu và tính chất công việc mà người dùng có thể chọn loại phù hợp cho mình.
Phủ đầu  ngón tay: chủ yếu tập trung bảo vệ ngón tay người dùng. Đồng thời cũng giúp người lao động cầm nắm đồ vật dễ dàng hơn do có ma sát từ lớp PU ở đầu ngón tay.
Phủ bàn lòng bàn tay: lớp PU ở khắp lòng bàn tay người sử dụng. Loại này có tác dụng bảo vệ tay người dùng triệt để hơn khỏi các loại hóa chất cũng như tác động khác.

găng tay phủ PU giá rẻ

Các loại găng tay tĩnh điện khác trên thị trường

Ngoài găng tay phủ PU, trên thị trường còn có các loại găng tay chống tĩnh điện khác. Chúng khác nhau về chất liệu cấu thành cũng như giá cả cũng khá chênh lệch. Có thể kể đến: găng tay chống tĩnh điện vải Polyester. Chất liệu vải Polyester kết hợp với sợi carbon giúp tăng khả năng giảm độ tĩnh điện đáng kể. Ngoài ra, còn có găng tay chống tĩnh điện chấm hạt PVC. Hạt PVC tạo độ ma sát ở bề mặt tiếp xúc giữa tay và các linh kiện điện tử. Từ đó giảm thiểu độ tĩnh điện mà người dùng có khả năng tiếp xúc

găng tay phủ PU giá rẻ

Găng tay phủ PU giá rẻ mua ở đâu tại Vĩnh Long?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp các mẫu găng tay bảo hộ nhưng có sự chênh lệch ở giá cả và mẫu mã, chất lượng. Đến với Bảo hộ xanh  – Công ty có uy tín lâu năm trong cung cấp các sản phẩm bảo hộ công nghiệp. Quý khách sẽ không phải thất vọng về chất lượng sản phẩm. Bảo hộ xanh luôn cam kết chất lượng tuyệt đối khi đến tay khách hàng.

Nhận xét đã đóng.