Tin Tức, Ghế Chống Tĩnh Điện

Ghế Chống Tĩnh Điện Bảo Vệ An Toàn Người Lao Động

Ghế chống tĩnh điện cần thiết như thế nào?

Ghế chống tĩnh điện là thiết bị phòng sạch được sử dụng phổ biến cho nghiên cứu và sản xuất công nghiệp hiện nay. Điện tích là những hạt vô cùng bé mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy được. Nếu chúng ta chủ quan không trang bị thiết bị chống tĩnh điện thì sản phẩm và người lao động sẽ bị nhiễm điện, về lâu dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho người lao động và hư hỏng sản phẩm. Vì vậy việc trang bị thiết bị phòng sạch như ghế chống điện là hết sức cần thiết.

ghế chống tĩnh điện có tựa chân xoay


Ghế chống tĩnh điện là phát minh có ảnh hưởng tích cực lớn đến nền công nghiệp sản xuất và nghiên cứu ở Việt Nam. Đặc biệt là những nơi làm việc có yêu cầu cao về chống tĩnh điện và phòng sạch.

Ngày nay ghế chống điện không chỉ bảo vệ an toàn người lao động mà với thiết kế đa năng ghế còn tạo cảm giác dễ chịu, êm ái khi làm việc.

Đây là sản phẩm được rất nhiều người dùng quan tâm nên hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại ghế chống tĩnh điện với nguồn gốc và chất lượng khác nhau. Dưới đây là một số mẫu ghế chống tĩnh điện được chứng nhận đạt TCVN và được kiểm nghiệm chất lượng nhiều lần, sẽ là lựa chọn tốt cho người tiêu dùng.

Ghế xoay có tựa vòng để chân
ghế chống tĩnh điện có tựa vòng đẻ chân

Với chất liệu thép không ghỉ bạn có thể sử dụng ghế lâu dài. Dễ lau chùi và chống bám bụi. Chân ghế được làm bằng thép với 5 nhánh tạo sự cân bằng cho ghế. Có khả năng chịu lực lớn. Sử dụng loại ghế này ngoài khả năng chống tĩnh điện tốt bạn còn có cảm giác dễ chịu khi làm việc. Ghế được sử dụng nhiều trong công nghiệp sản xuất và nghiên cứu

Ghế chống tĩnh điện chân thép được làm từ chất liệu giả da, và thép tốt và tạo cảm giác êm ái khi làm việc. Có khả năng chống bụi , chống ghỉ và dễ lau chùi.

Với thiết kế tinh tế, ghế phù hợp với các loại bàn làm việc khác nhau. Có tác dụng bảo vệ sức khỏe người lao động và sản phẩm ở những nơi có điện trở cao.

Với thiết kế sang trọng và bề mặt ghế tinh tế, bạn có thể đặt ghế phù howpjvows nhiều loại nàn làm việc khác nhau

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Bảo hộ XANH

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: Tòa nhà INNOVATION, 27E  Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM

ĐIỆN THOẠI :  (028) 6684 9666

HOTLINE:  0936 852 898

ZALO:  0932 172 896

FACEBOOK:     www.facebook.com/BaohoXANHcom

EMAIL:              sale@BaohoXANH.com

SKYPE:             BaohoXANH

WEBSITE:        www.baohoxanh.com

Nguồn:           www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.