Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Y Tế

Găng Tay Y Tế Liên Doanh Malaysia GYT0001 Tại Đà Nẵng

Găng tay y tế liên doanh Malaysia-GYT0001 được chế biến từ những nguyên liệu an toàn, không độc hại giúp bảo vệ đôi tay cũng như sức khỏe tuyệt đối cho bạn . Với sản phẩm của chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và đặc biệt là giá cả cạnh tranh. Hiện nay, găng tay được sử dụng rộng rãi khi tình hình dịch Covid ngày càng chuyển biến phức tạp. Việc trang bị cho mình những đôi găng tay bảo hộ là thật sự cần thiết. Nhất là đối với các y bác sĩ đang ngày đêm chiến đấu với dịch bệnh. Hay những người thường xuyên phải tiếp xúc với bệnh nhân.

Hiện nay, có nhiều kiểu dáng và các loại bao tay khác nhau. Nhưng để tìm được một đôi bao tay theo chuẩn chất lượng của Bộ Y Tế qui định là rất khó khăn. Cũng như đảm bảo về độ an toàn mà găng tay đem lại. Hãy đến ngay với công ty TNHH Bảo Hộ Xanh ngay.

Găng tay y tế liên doanh Malaysia- Mã sản phẩm: GYT0001 – Thông tin chi tiết về sản phẩm

Găng Tay Y Tế

Màu: Trắng

Xuất xứ: nhập khẩu từ Malaysia

Chứng nhận:  đạt được các tiêu chuẩn của Việt Nam về găng tay bảo hộ theo qui định của Bộ y tế

Chất cấu tạo: Được làm từ cao su thiên nhiên

Đặc điểm: Thiết kế dài tới cổ tay và được làm từ 100% cao su thiên nhiên. Không gây kích ứng cho đôi tay của bạn.

Công dụng nổi bật của găng tay bảo hộ y tế chất lượng

_ Khả năng chống nấm mốc, khử mùi tốt. Tạo cho người sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi làm việc trong thời gian dài.

_Chống dính, chống trơn tạo cảm giác thoải mái. Ngoài ra, còn có khả năng thấm hút hiệu quả.

_  Ngăn ngừa các nguy cơ phơi nhiễm làm lây nhiễm bệnh. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

_Găng tay cao su giúp bảo vệ đôi tay tuyệt đối trong khi lao động. Có thể sử dụng ở nhiều nơi như các bệnh viện, trạm y tế, phòng thí nghiệm,…

_Có thể sử dụng găng tay cao su trong chế biến thực phẩm, các công việc tiếp xúc trực tiếp với thức ăn, làm vườn vì rất an toàn cho sức khảo và dễ dàng, thoải mái khi lao động.

-Có thể nói găng tay cao su có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Đảm bảo về độ sạch và an toàn vệ sinh mà găng tay có thể đem đến.

Cách tốt nhất để sỡ hữu găng tay cao su bảo vệ tay liên doanh Malaysia-GYT0001

Còn ngần ngại gì nữa mà không liên hệ ngay để chúng tôi mang lại sự hài lòng tốt nhất cho bạn thông qua sản phẩm của chúng tôi. Ngoài găng tay, chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm bảo hộ khác.

Nhận xét đã đóng.