Găng Tay Y Tế, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Y Tế Chất Lượng Dụng Cụ Không Thể Thiếu Để Chống Lại Vi Khuẩn

Găng tay y tế chất lượng hiện hay được dùng phổ biến tại các bệnh viện, viện nghiên cứu sinh hóa, cơ sở y tế địa phương. Chúng được dùng như một dụng cụ cần thiết phải sử dụng khi người thân, bác sĩ thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân ngay tại bệnh viện vì tính dai, mỏng, nhẹ và tiện dụng của chúng. Găng tay y tế là loại găng tay bảo hộ lao động với chức năng chính bảo vệ tay người dùng khỏi những loại vi khuẩn, virus hoặc các hợp chất độc hại trong phòng thí nghiệm có thể dính hoặc lây truyền qua tay.

Các loại găng tay y tế chất lượng thường được sử dụng:

Tùy theo chức năng, màu sắc hay nguyên liệu sẽ phân chia thành nhiều loại găng tay y tế khác nhau

  • Theo chức năng sử dụng chia thành hai loại: găng tay khám và găng tay phẫu thuật.
  • Theo nguyên liệu có găng tay latex (cao su tự nhiên) và găng tay nitrile (cao su tổng hợp).

Ngoài ra thì còn những tiêu chí như:

  • Găng có bột vs găng không bột
  • Chiều dài: 24cm, 27.5cm, 28cm…
  • Trọng lượng / chiếc (độ dày): 5.0g, 5.4g, 5.8g…
  • Màu sắc: trắng, xanh, xanh tím…

găng tay cao su y tế

Những thay đổi trong y tế và găng tay y tế

Đời sống cải thiện và nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng cao, các nhà đầu tư cũng như nhà nước chú ý hơn đến vấn đề y tế và tổ chức xây dựng thêm nhiều cơ sở y tế, bệnh viện tư. Các bệnh viện quan tâm tới chất lượng khám chữa bệnh. Và đầu tư nhiều hơn vào các trang thiết bị phục vụ cho người khám. Găng tay y tế cũng vì thể trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Găng tay y tế ngoài những chức năng chính kể trên, còn giúp tạo không khí thân thiện, môi trường an toàn vệ sinh cho các bệnh nhân. Tránh được các căn bệnh truyền nhiễm qua tay chân.

găng tay y tế và ngành y Việt

Găng tay y tế ngày càng được thiết kế tiện lợi hơn và gọn hơn, thân thiện môi trường. Các bác sĩ khuyên dùng găng tay y tế để bảo vệ sự an toàn sức khỏe cho bản thân, gia đình và xã hội. Để lựa chọn cho mình và mọi người những đôi găng tay y tế uy tín và chất lượng. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh với nhiều lựa chọn sản phẩm và giá cả cạnh tranh.

Bảo Hộ Xanh là địa chỉ cung cấp các vật dụng, trang thiết bị y tế. Chúng tôi có những chất lượng tốt nhất về cả số lượng, mẫu mã và chất lượng. Để đặt hàng một cách nhanh nhất, bạn có thể đặt qua website baohoxanh.com. Hoặc qua hotline/zalo trên trang web. Chúng tôi rất sẵn lòng được phục vụ các bạn.

Nhận xét đã đóng.