Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ

Găng Tay Y Tế Đáng Tin Cậy Chất Lượng An Toàn

Găng tay y tế có vai trò như thế nào?

găng tay y tế cao su an toàn

Hằng ngày, các nhân viên y tế nói chung và bác sĩ nói riêng tiếp xúc không ít bệnh nhân. Vì vậy, để bảo vệ chính mình và bảo hộ những người xung quanh. Việc trang bị găng tay y tế chính là điều cần thiết nhất. Với các tính năng mà găng tay đem lại. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với độ an toàn, sạch sẽ. Tránh các tác nhân như máu, vi khuẩn, virus và các chất dịch khác của bệnh nhân.

Cấu tạo găng tay y tế chất lượng tốt

  • Dòng sản phẩm Găng tay Nitrile cao cấp nhất. Được sản xuất bằng nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên. Sản phẩm hoàn toàn mang tính thân thiện với môi trường và có độ bền cao. Sử dụng tốt trong thời gian dài.
  • Sản phẩm có độ dài đến cổ tay, tăng khả năng bảo vệ tay.
  • Ngoài ra sản phầm còn có công dụng chống tĩnh điện.
  • Găng được xử lý chống khuẩn và khử mùi, bề mặt bên trong chống dính mang lại cải giác thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng.
  • Lòng bàn tay còn được thiết kế có hoa văn tăng độ bám dính, chống trơn.
  • Ngoài khả năng giữ vệ sinh trong các môi trường y tế còn được phép sử dụng trong chế biến thực phẩm, công việc nội trợ, làm vườn.
găng tay y tế bảo hộ an toàn

Lưu ý khi sử dụng găng tay y tế chất lượng tốt

Đặc biệt, không được phép sử dụng lại găng tay khi đã tiếp xúc với một bệnh nhân hoặc bề mặt bị nhiễm khuẩn. Phải tháo bỏ và thay mới ngay nếu găng tay y tế có dấu hiệu hư hỏng. Chính vì sự thiết yếu đó mà theo quy định các cơ sở y tế phải luôn cung cấp, trang bị đầy đủ. Ở các khu vực chăm sóc bệnh nhân, các lối vào khu vực bệnh nhân đang được cách ly.

Làm thế nào để mua dụng cụ bảo hộ lao động chất lượng – uy tín?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi tư tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.