Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Đèn Cảnh Báo

Đèn Cảnh Báo Nguy Hiểm – Thiết Bị Cần Thiết Nhất Khi Có Sự Cố

Đèn cảnh báo nguy hiểm có thật sự cần thiết?

Trong cuộc sống, không thể không tránh khỏi những rủi ro hay bất cứ tiềm ẩn nào có thể xãy ra. Cụ thể như là: công trình đang thi công hoặc phía trước tuyến đường có nguy hiểm.Với sự diễn biến phức tạp của phương tiện giao thông đường bộ. Việc ” phòng bệnh hơn trị bệnh” là điều thật sự cần thiết nhất. Để tránh được những rủi ro đáng tiếc có thể xãy ra. Việc trang bị đèn cảnh báo thoát hiểm cho công trình hay dự án. Được xem là điều quan trọng nhất.

đèn cảnh báo thoát hiểm an toàn khi giao thông

Công dụng và đặc tính của đèn cảnh báo nguy hiểm đa năng

Đèn cảnh báo thoát hiểm được làm từ nhựa với độ bền cao. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Ngoài ra, đèn xoay cảnh báo còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng. Để đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng.

Đèn xoay cảnh báo được thiết kế có 4 chân vít cố định . Ngoài ra, còn có còi dùng để cảnh báo. Độ sáng cao và rõ. Nhờ tích hợp 8 bóng đèn nhỏ cùng 1 thấu kính. Đảm bảo khuếch tán đủ ánh sáng. Với chi tiết đế đèn có gắn nam châm là một điểm cộng lớn. Dễ dàng sử dụng cũng như quá trình lắp đặt đơn giản hơn. Sản phẩm dùng để sử dụng cảnh báo ở những nơi nguy hiểm, những nơi có sự cố như: công trường đang thi công, công trình giao thông,…

Một số loại đèn cảnh báo nguy hiểm đa năng

Đèn cảnh báo hình trụ

Đèn cảnh báo dùng pin đế nam châm đa năng tự động

Ngoài ra, còn có nhiều loại đèn cảnh báo, mẫu mã và kích thước khác nữa,…

Vậy làm thế nào để mua dụng cụ bảo hộ lao động chất lượng – uy tín?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi tư tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.