Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Vải

GĂNG TAY VẢI BÒ CHỐNG NÓNG GIÁ TỐT TẠI ĐÀ NẴNG

GĂNG TAY VẢI – THIẾT BỊ CHỐNG NÓNG, BẢO HỘ TAY

Khi làm việc trong các môi trường hay phải tiếp xúc với các vật dụng có nhiệt độ cao. Thì một đôi găng tay chống nóng bảo vệ đôi tay trong suốt quá trình thao tác là rất cần thiết. Găng tay sẽ là lớp ngăn giúp tay tránh tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao. Hạn chế các tai nạn bỏng da trong quá trình làm việc thường xuyên. Trong trường hợp này thì một đôi Găng tay vải bò là một sự lựa chọn phù hợp. Găng tay vùa bảo vệ vừa giúp người dùng an tâm hơn, nâng cao tinh thần làm việc cao hơn.

găng tay vải bò chống nóng

THÔNG TIN SẢN PHẨM CỦA GĂNG TAY VẢI CHẤT LƯỢNG CHỐNG NÓNG

Mã sản phẩm: GTV0003
Màu: Xám
Xuất xứ: Việt Nam
Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam
Chất cấu tạo: Vải bò
Đặc trưng: Găng tay vải bò chống nóng dài tới khủy tay, tăng bảo vệ tay

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GĂNG TAY

Đây là loại găng tay bảo hộ được làm từ vải bò, đã qua kiểm định an toàn- chất lượng nghiêm ngặt, nguyên liệu và các phụ chất không  gây độc hại. Găng tay đã qua xử lí kháng khuẩn, khử mùi, bên trong được xử lí chống dính tạo cảm giác dễ mang.

Găng tay chống nóng có công dụng chống nóng, bảo vệ tay trong quá trình lao động, thích hợp sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao.

găng tay vải chất lượng

MUA GĂNG TAY VẢI BẢO HỘ Ở ĐÂU TỐT?

Với tiêu chí luôn đặt uy tín lên hàng đầu, công ty TNHH Bảo Hộ Xanh luôn cam kết- đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được mức giá tốt nhất.

ĐỊA CHỈ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
Điện thoại: (028) 6684 9666
Hotline: 0936 852 898

Website:www.BaohoXANH.com

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.