Găng Tay Phòng Sạch, Găng Tay Cao Su

Găng Tay Phòng Sạch Chất Lượng Giá Rẻ Tại Quận 11

 Găng tay phòng sạch – nâng niu đôi bàn tay xinh 

Găng tay phòng sạch là loại găng tay được sử dụng phổ biến trong ngành y tế và nghiên cứu khoa học. Chúng giúp việc kiểm soát các chất độc hại, bụi, vi khuẩn xuống mức thấp nhất.

Thông thường các bụi bẩn, vi khuẩn nhỏ mắt thường không thề nhìn thấy. Găng tay sẽ là một lớp màng bảo vệ nâng niu đôi tay, thanh trùng. Nếu chúng ta không sử dụng găng tay thì thường dễ dẫn đến lây nhiễm, làm sức khỏe đôi tay yếu đi. Với chất liệu 100% từ cao su không độc hại. Đây được xem là bảo bối thần kỳ của những người làm ngành y tế và các ngành liên quan.

găng tay phòng sạch

Với thiết kế ôm sát và co dãn, giúp bàn tay cử động tốt và thoải mái hơn. Ngoài ra một số găng tay còn có thêm chức năng, chống thấm bảo vệ đôi tay khỏi bị ẩm ướt. Bên trong còn có thêm lớp lót được xử lý clo tạo cảm giác thoải mái.

găng tay phòng sạch

Các công dụng tuyệt vời của găng tay bảo hộ lao động phòng sạch 

  • Đối với bệnh viện: Bệnh viện là một môi trường có yêu cầu phòng sạch cao. Đòi hỏi tất cả thiết bị phải vô trùng nhất là các thiết bị phòng mổ.
  • Đối với phòng thí nghiệm: Phòng thí nghiệm là nơi có rất nhiều hoá chất. Trong đó có rất nhiều các hoá chất, sản phẩm độc hại. Để đảm bảo an toàn cho người làm thí nghiệm giữ an toàn cho bản thân. Để không trực tiếp nhiễm phải hoá chất loại găng tay này sẽ hỗ trợ người làm thí nghiệm ngăn chặn điều đó.
  • Đối với chế biến lượng thực, thực phẩm: Thực phẩm đại đa số đều được yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.

Địa điểm tin yêu dành cho bạn quan tâm đến găng tay bảo hộ 

Với Bảo Hộ Xanh các khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bảo Hộ Xanh luôn chú chọn chất lượng và an toàn lên hàng đầu. Chúng tôi cung cấp găng tay phòng sạch chất lượng cao được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng.

Nhận xét đã đóng.