Găng Tay Y Tế, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Phòng Sạch

Găng Tay Nitrile Đạt Tiêu Chuẩn An Toàn Bộ Y Tế Tại Hậu Giang

Găng tay nitrile là gì? Phân biệt găng tay latex và găng tay nitrile

Găng tay nitrile được làm từ cao su nutrile. Cao su nitrile được sản xuất từ một chất đồng đẳng của acrylonitrile và butadiene. Nhờ vậy, nitrile sở hữu  các đặc tính vượt trội như: đồ bền cao, kháng dầu, kháng hóa chất, chống mài mòn,…  Găng tay là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có làn da nhạy cảm, dị ứng với protein trong cao su. Hơn nữa, găng tay này cũng có thiết kế chống ma sát ở các đầu ngón tay, tạo thuận lợi cho người lao động làm việc.

Điểm khác biệt giữa găng tay latex và găng tay nitrile chính là thành phần cấu tạo. Găng tay latex được cấu tạo bởi cao su thiên nhiên, còn nitrile thì bởi cao su tổng hợp. Cao su tổng hợp an toàn và ít gây mẫn cảm hơn cho làn da. Ngoài ra, găng tay làm từ nitrile còn có một ưu điểm vượt bậc đó là khả năng chống đâm thủng.

găng tay nitrile

Găng tay cao su nitrile bột và không bột – nên chọn loại nào?

Bột thường được sử dụng ở đây chính là bột bắp. Bột được rắc vào găng tay nhằm giảm độ ma sát của tay người với cao su. Từ đó giúp cho người lao động mang và tháo găng tay dễ dàng hơn. Tuy nhiên thành phần này cũng có thể gây dị ứng với một số người. Găng tay không bột thường thay bột bắp bằng một lớp polymer hay clo. Việc lựa chọn găng tay bột hay không bột tùy thuộc vào sở thích cũng như tình trạng da của người chọn.

găng tay nitrile

Tại sao cần phải chú trọng trang bị găng tay cao su bảo hộ?

Trong mọi công việc, tay luôn là một trong những vị trí tiếp xúc với các vật thể khác nhiều nhất. Va chạm với các vật thể nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến tính mạng ngừoi lao động.  Người làm việc luôn cần phải bảo vệ tay kĩ càng khi tiếp xúc với hóa chất, điện, nhiệt, …  Có an toàn thì người lao động mới có thể an tâm hoàn thành công việc. Từ đó mới đem lại hiệu suất công việc cao.

găng tay nitrile

Địa chỉ uy tín để mua găng tay nitrile đạt chuẩn

Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp các mẫu găng tay nitrile nhưng có sự chênh lệch ở giá cả và mẫu mã, chất lượng. Đến với Bảo hộ xanh  – Công ty có uy tín lâu năm trong cung cấp các sản phẩm bảo hộ công nghiệp, quý khách sẽ không phải thất vọng về chất lượng sản phẩm. Bảo hộ xanh luôn cam kết mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều phải đạt chất lượng vượt bậc, đúng với mong đợi của khách hàng. Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.