Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ

Găng tay len bảo hộ lao động giá rẻ thiết bị bảo hộ quan trọng

Găng tay len bảo hộ lao động giá rẻ là vật dụng bảo hộ quan trọng hiện nay. Ngoài môi trường làm việc thì các vật dụng làm việc cũng nguy hiểm không kém. Những rủi ro, tai nạn làm việc có thể xảy ra bất cứ khi nào. Vết thương bàn tay thường gặp và chiếm đến 50% trong tổng số các vụ tai nạn lao động hiện nay. Để tránh những tổn thương, người lao động hãy trang bị cho mình găng tay bảo hộ phù hợp.

Găng tay len bảo hộ lao động giá rẻ

Găng tay len bảo hộ là gì?

Găng tay len bảo hộ là vật dụng an toàn được trang bị nhiều nhất hiện nay. Với giá thành rẻ, tính ứng dụng cao, găng tay len bảo vệ bàn tay người lao động khỏi bụi bẩn, mảnh vụn, nhiệt và ma sát. Đối với người làm việc liên quan đến chân tay như khuân vác, tiếp xúc vật nhọn rất nguy hiểm. Việc trang bị găng tay bảo hộ lao động giá rẻ là cần thiết.

Găng tay len bảo hộ lao động giá rẻ
Găng tay len bảo hộ giá rẻ

Găng tay len được làm từ chất liệu sợi len cao cấp, 60 – 70% cotton. Găng tay có độ thấm hút mồ hôi tốt, không gây gò bó, cản trở. Có tính ứng dụng cao, găng tay được sử dụng vào nhiều ngành nghề khác nhau.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại găng tay bảo hộ lao động. Tùy thuộc vào đặc tính, mối đe dọa công việc liên quan mà lựa chọn găng tay bảo hộ thích hợp. Người sử dụng nên lựa chọn găng tay bảo hộ sợi len có kích thước phù hợp với bàn tay. Nếu găng tay bảo hộ lao động quá rộng sẽ gây vướng găng tay vào máy móc. Nếu găng tay quá chật sẽ gây gò bó cho người sử dụng và máu sẽ khó lưu thông.

Găng tay len bảo hộ lao động giá rẻ bị rộng hoặc chật
Găng tay quá rộng hoặc quá chật sẽ gây khó khăn trong lao động

Các loại găng tay len phổ biến hiện nay:

Găng tay len bảo hộ lao động giá rẻ được thiết kế rất đa dạng. Dưới đây là 3 loại găng tay phổ biến hiện nay:

  • Bao tay len bảo hộ muối tiêu: Bao tay len này có khả năng chấm thấm, không gây mùi và tạo cảm giác thoáng khi đeo. Găng tay này có tính năng bảo vệ bàn tay khỏi các hóa chất nguy hiểm nơi làm việc. Chúng được sử dụng trong những công việc như: cơ khí, xây dựng, hái tiêu, cắt cỏ …
Găng tay len bảo hộ lao động giá rẻ muối tiêu
Găng tay len muối tiêu
  • Bao tay len nam bảo hộ phủ cao su: Loại găng tay bảo hộ lao động giá rẻ này được phủ một lớp PVC trên bề mặt. Găng tay len cao su có tác dụng chống trơn, tăng độ bám giúp cầm nắm và thực hiện công việc dễ dàng. Găng tay này thường được sử dụng trong môi trường làm việc hay khuân vác vật nặng, tiếp xúc bột hóa chất như: cơ khí hoặc xây dựng
Găng tay bảo hộ lao động phủ cao su
Găng tay len phủ PVC
  • Găng tay len hở ngón bảo hộ: Bao tay len này được thiết kế hở ngón giúp người lao động dễ dàng xử lý những linh kiện nhỏ. Loại găng tay này thường được ứng dụng vào những ngành nghề như: xây dựng, lâm nghiệp, làm vườn …
Găng tay len bảo hộ lao động giá rẻ hở ngón
Găng tay len thiết kế hở ngón

Vì sao găng tay len là thiết bị bảo hộ quan trọng?

Theo thống kê của Bộ Lao Động – Thương Binh và Xã Hội, 6 tháng đầu năm 2021 cả nước đã xảy ra 3.198 vụ tai nạn lao động. Trong đó có 3,32% do thiếu trang bị bảo hộ trong tổng số các nguyên nhân chủ yếu để xảy ra tai nạn lao động chết người. Để tránh xảy ra các tai nạn đáng tiếc, người lao động nên chủ động tìm các giải pháp bảo hộ. Trong đó, găng tay len bảo hộ là vô cùng quan trọng:

  • Găng tay len bảo hộ bảo vệ bàn tay người lao động khỏi các vật nặng, sắc nhọn. Tránh các tổn thương gây nguy hiểm cho bàn tay.
  • Găng tay có chất liệu len và cotton thấm hút mồ hôi tốt, kháng khuẩn, không nấm mốc và gây mùi. Sử dụng găng tay len giúp bảo vệ bàn tay khô thoáng, dễ chịu và cản bụi bẩn.
  • Bao tay len được thiết kế giày, chống trơn trượt. Dễ dàng nâng, di chuyển các dụng cụ lao động. Giúp bảo vệ da tay chống phồng rộp.
  • Găng tay bảo hộ sợi len có thiết kế đặc biệt. Người lao động thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, bột hóa chất như xi măng lâu ngày dễ gây ăn mòn. Trang bị găng tay len bảo hộ sẽ giúp hạn chế tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất độc hại.
  • Bao tay len bảo vệ bàn tay khỏi những tia bức xạ có hại bởi mặt trời. Đảm bảo sự an toàn cho da tay.
Găng tay bảo hộ lao động giá rẻ bảo vệ bàn tay
Bao tay giúp bảo vệ bàn tay khỏi vật nguy hiểm

Mua găng tay len bảo hộ lao động giá rẻ ở đâu?

Trong công việc cũng như mọi sinh hoạt thường ngày, đôi bàn tay đều đóng vai trò rất quan trọng. Người lao động cần chủ động bảo vệ cho đôi bàn tay của mình luôn khỏe mạnh và an toàn. Nếu bạn đang muốn mua găng tay len bảo hộ lao động giá rẻ và chất lượng. Hãy đến với BẢO HỘ XANH một đơn vị với nhiều năm hoạt động uy tín. BẢO HỘ XANH chuyên cung cấp các loại găng tay len bảo hộ lao động giá rẻ, chất lượng, mẫu mã đa dạng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình mang lại sự an tâm và hài lòng cho khách hàng.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ không lo vấn đề về giá và chất lượng. Ghé ngay website hoặc fanpage chúng tôi để được tư vấn và nhận ưu đãi.

Nhận xét đã đóng.