Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Vải, Găng Tay Y Tế

Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Nâng Cao Chất Lượng Làm Việc

Đôi tay chúng ta là tất cả, có thể làm mọi thứ. Vì thế, chúng ta cần nâng niu đôi bàn tay của mình, bảo vệ và trân trọng. Ngày nay đã có găng tay bảo hộ lao động để bạn yên tâm làm việc, nâng cao hiệu quả công việc. Bạn sẽ không còn lo lắng hóa chất độc hại dính vào tay, hay bị vật sắc nhọn làm tay bị thương. Thật sự găng tay đã ra đời từ rất lâu, vào khoảng thập niên 80 nhưng rất đơn giản, và không chuyên dụng như bây giờ. Với sự cải cách cùng công nghệ tiên tiến đã biến hóa những đôi găng tay ấy với nhiều chất liệu phù hợp mọi lĩnh vực.

Găng tay bảo hộ lao động có bao nhiêu loại

Găng tay vải

Găng tay bảo hộ lao động dạng vải
Găng tay bảo hộ lao động y tế

Sản phẩm này rất quen thuộc với đời sống hằng ngày chúng ta. Nó thường được làm bằng nhiều loại vải khác nhau nhưng đều chung mục đích bảo vệ đôi tay. Loại găng tay này thường được sử dụng trong nông nghiệp, lắp ráp linh kiện, thiết bị điện tử. Hay sản xuất nhựa, đồ dùng cá nhân, làm sơn, làm hồ,..

Găng tay vải cotton

Cotton là loại vải được làm hoàn toàn từ sợi bông, rất mềm mại. Nên khi mặc vào sẽ cảm thấy rất êm tay, không quá cứng. Ngoài ra độ thấm hút cao, thoáng khí, mát mẻ giúp cho đôi tay không thấm đẫm mồ hôi. Ngày nay với công nghệ hiện đại cho ra một đôi găng tay với tính bền cao từ những sợi bông. Nhưng nhìn bề ngoài găng tay làm từ vải cotton sẽ có cảm giác rất thô và giá thành thì hơi mắt.

Găng tay vải poly

Loại này được làm từ 100% polyester, có dạng sợi hoặc dạng len. Có khả năng kháng bụi bẩn và nấm mốc cao nên sẽ lâu dơ hơn. Ngoài ra có khả năng hút ẩm kém không lo bị ướt khi làm việc trong môi trường ẩm ướt. Giá thành rẻ hơn so với găng tay vải cotton. Nhưng nó sẽ khiến đôi tay chúng ta cảm thấy nóng bức và ẩm ướt bởi mồ hôi vì tính kháng nước. Nó sẽ là đôi găng tay bảo hộ lao động giá rẻ an toàn cho đôi tay

Găng tay vải bạt

Vải bạt được làm từ sợi gai dầu có tính chống thấm hai mặt, có lớp tráng nhựa. Có khả năng chống nắng, chống cháy tốt bảo vệ đôi tay khỏi tác động của nhiệt, lửa. Vì tính năng này nên sẽ được sử dụng trong các nghề làm thủy tinh, làm bánh, lò đúc.

Găng tay y tế

Găng tay bảo hộ lao động y tế
Găng tay y tế

Được sử dụng phổ biến nhằm chống lây nhiễm virus, vi khuẩn, giữ gìn vệ sinh. Được thiết kế nhỏ gọn bao lấy bàn từ ngón tay đến cổ tay. Làm bằng cao su nên rất mềm mại, nhẹ nhàng cho người dùng. Ngoài lĩnh vực y tế thì còn được sử dụng trong các spa, phòng thí nghiệm, sản xuất các thiết bị điện tử mỏng,…

Găng tay y tế nitrile

Găng tay này được làm từ cao su nhân tạo, cải tiến hơn loại găng tay y tế thường. Vì tính bền cao, chống khả năng đâm thủng, dẻo dai, kéo dài tuổi thọ hơn. Chống được nhiều loại hóa chất độc hại và bảo vệ đôi tay. Nhưng giá thành loại găng tay này sẽ hơi cao so với loại găng tay thường. Đặc biệt trong loại găng tay này có một loại bột chống dính vào tay để việc mang và cởi dễ dàng hơn.

Găng tay y tế vinyl

Được sản xuất từ nhựa PVC là loại găng tay lao động y tế , được sử dụng khá phổ biến trên mọi lĩnh vực. Có màu trắng trong suốt mỏng và khó sử dụng hơn nên giá thành khá rẻ. Nếu bạn muốn sử dụng trong thời gia ngắn thì nên chọn sản phẩm này. Sản phẩm được dùng trong làm đẹp như nhuộm tóc, sơn móng tay, nấu ăn. Loại này thì không có bột bên trong nên khó mặc và ôm sát tay hơn.

Găng tay cách điện

Găng tay bảo hộ lao động cách điện
Găng tay bảo hô lao động cách điện

Điện lực là một ngành nghề có đặc thù nguy hiểm rất cao và khó đoán. Nên dù có bận rộn hay cấp bách thì cũng đừng quên găng tay cách điện. Thành phần chủ yếu là cao su nhưng có độ bền cao, ổn định. Thiết kế phù hợp giúp người dùng linh hoạt hơn, thao tác dễ dàng, co giãn tốt. Được cấu tạo ba lớp gồm lớp lót, lớp cao su cách điện, lớp da tay bảo vệ mang đến sự an toàn.

Găng tay bảo hộ lao động và cách sử dụng

Dù sản phẩm có giá trị nhiều hay ít đều tùy thuộc vào cách sử dụng của chúng ta. Đối với găng tay vải chúng ta chỉ cần giặt phơi và sử dụng lại thì có thể sử dụng được lâu dài. Nhưng cũng có thể sử dụng một lần nếu bạn làm trong môi trường hóa chất, tia lửa. Còn găng tay y tế thì nó luồn gắn liền với sử dụng một lần. Nhưng vì nó khá mỏng nên cần nhẹ nhàng trong lúc sử dung hay mang vào để đảm bảo được chất lượng găng tay.

Găng tay cũng được xem là một loại vật dụng bảo hộ quan trong cho cơ thể chúng ta. Trong quá trình lao động không ai đảm bảo sẽ không có rủi ro xảy ra. Vì vậy phòng ngừa luôn là biện pháp hữu hiệu. Với mỗi loại găng tay khác nhau sẽ mang đến tác dụng khác nhau.

Găng tay lao động an toàn chất lượng

Vì đây là sản phẩm bảo hộ cho sức khỏe của chúng ta nên cần lựa chọn kĩ càng hãy lựa chọn website uy tín. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả, kém chất lượng. Bạn đang băn khoăn không biết thương hiệu nào uy tín chất lượng. Tại đây, công ty uy tín được bộ y tế kiểm nghiệm và tin dùng chỉ có tại Bảo Hộ Xanh. Nơi đem đến sự hài lòng và an tâm.

Nhận xét đã đóng.