Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Lao Động

Găng Tay Len Bảo Hộ – Đảm Bảo An Toàn Cho Ngày Làm Việc Hiệu Quả

Găng tay len bảo hộ là gì?

Găng tay len bảo hộ là đôi găng tay dành cho công nhân làm việc tại các công trình, công xưởng,.. Các nơi lao động tay nhiều. Đôi găng giúp người lao động bảo vệ đôi tay của họ khi phải lao động mang vác, xách, kéo,.. Giúp hạn chế tổn thương vùng tay, tránh xây xước và các rủi ro khác.

Đôi găng tay len mang tính mỏng, nhẹ. Hơn nữa với chất liệu vải len thấm hút mồ hôi tốt sẽ giúp người lao động thoải mái làm việc. Việc trang bị găng tay len bảo hộ là điều vô cùng cần thiết.

Phân loại Găng tay vải len chất lượng?

Với công nghệ kỹ thuật hiện nay, găng tay vải len ngày được sản xuất chất lượng hơn. Tuy nhiên, về cơ bản có hai loại găng tay len là găng tay kim 7 và găng tay kim 10. Tùy thuộc vào chức năng công việc, nên lựa chọn loại găng sao cho phù hợp nhất.

Găng Tay Len Màu Muối Tiêu

Về đặc điểm của hai loại găng như sau:

  • Găng tay len kim 7: Trọng lượng rơi vào khoảng 40 – 50g. Chất găng mỏng, nhẹ. Phù hợp cho các công việc nhẹ nhàng hơn, không khuân vác hoặc sử dụng lực từ tay nhiều. Găng tay len kim 7 cũng thường được sử dụng như găng chống nắng trong nông nghiệp.
  • Găng tay len kim 10: Chất vải dày dặn hơn. Phù hợp cho công việc cần sử dụng tay nhiều. Các công việc sử dụng các vật sắc nhọn, nóng, khiêng, vác nhiều nên lựa chọn găng tay kim 10. Việc chọn găng kim 10 nhằm abro vệ đôi tay của người lao động một cách an toàn nhất.

Cách chọn Găng tay vải sao cho phù hợp?

Cơ bản găng tay vải có hai phân loại như trên. Tùy thuộc vào mức độ đảm bảo an toàn lao động, cần trang bị đúng loại để bảo vệ cho công nhân tốt nhất. Găng tay vải len là tên gọi chung của các găng tay bảo hộ làm từ vải len. Song, một số loại được thiết kế chuyên dụng hơn nhằm đảm bảo vấn đề an toàn trong lao động.

Găng Tay Vải Phủ Hạt Nhựa

Một số loại găng được thiết kế chuyên dụng như:

  • Găng tay phủ hạt nhựa: Giúp chống trơn trượt khi khuân, vác, cầm, nắm. Găng giúp tăng độ bám, phù hợp cho ngành xây dựng,..
  • Găng tay phủ cao su: Giúp tăng độ bám tương tự như găng phủ hạt nhựa. Ngoài ra, găng còn có khả năng cách nhiệt, cách điện khá tốt nhờ vào lớp cao su bao ngoài. Đa dạng hơn khi trang bị cho các ngành nghề khác nhau.
Găng Tay Len Phủ Cao Su
  • Găng tay len chống tĩnh điện: Được thiết kế với chất liệu là len và sợi carbon. Giúp chống tĩnh điện ở mức tốt. Găng được sử dụng nhiều trong các ngành như: Điện – Điện tử, Hàn,.. Sử dụng găng giúp công nhân khữ tính điện thẩm thấu vào cơ thể. Đảm bảo an toàn lao động được tốt hơn.

Như vậy, việc lựa chọn loại găng tay vải sao cho phù hợp là vấn đề rất quan trọng. Việc trang bị đúng loại găng bảo hộ sẽ giúp đảm bảo an toàn lao động. Ngoài ra, cũng giúp công nhân yên tâm hơn khi làm việc. Từ đó, hiệu suất công việc và uy tín doanh nghiệp cũng được nâng cao.

Mua Găng tay bảo hộ ở đâu giá tốt?

Việc chọn lựa được nơi cung cấp uy tín các thiết bị găng tay vải bảo hộ là vô cùng cần thiết. Điều này sẽ quyết định chất lượng của trang thiết bị bảo hộ. Vì vậy, cần thận trọng để có thể mua được găng tay bảo hộ với giá tốt và có xuất xứ rõ ràng.

Bảo Hộ Xanh – Tự hào là doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị bảo hộ. Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng các sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Hãy để chúng tôi – Bảo Hộ Xanh mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Với đơn hàng càng lớn, bạn sẽ nhận được chiết khấu càng cao. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!

Bình Luận