Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Hàn Điện Chuyên Dụng Chất Lượng Tại Bình Phước.

Găng tay hàn điện rất cần thiết trong công việc.

Từ lâu, bảo hộ lao động luôn là vấn đề được con người chú trọng quan tâm bậc nhất trong an toàn lao động. Trong đó, găng tay bảo hộ là một trong những vật dụng cần thiết và thông dụng nhất. Tùy theo môi trường làm việc, tính chất nguy hiểm của công việc. Mà có nhiều loại bảo hộ công việc khác nhau. Găng tay hàn điện là một trong số đó. Găng tay giúp bảo vệ người lao động trong lúc làm công việc hàn. Vốn môi trường hàn điện chứa rất nhiều nguy hiểm nên rất cần găng tay.

Công dụng của găng tay lao động hàn.

Với găng tay vải thì thông thường được ứng dụng trong các công trình xây dựng để mang vác các vật nặng, còn găng tay hàn điện thì dùng trong công việc hàn điện. Mục đích của găng tay được làm ra là chống lại các tia lửa điện, tránh bị điện giật hoặc các tia lửa làm bỏng da trong quá trình làm việc với sắt thép và máy móc.

găng tay hàn điện màu đỏ

Ứng dụng của găng tay công nghiệp.

Găng tay được ứng dụng trong công nghiệp cơ khí, công nghiệp máy móc, chế biến, công nghiệp điện tử hay bảo dưỡng. Ngoài ra găng tay còn có ưu điểm được xử lý chống khuẩn, không nấm móc và khử mùi. Bên trong găng không dính tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Găng tay được sản xuất từ các nguyên vật liệu và hóa chất không độc hại đảm bảo sức khỏe tốt cho người sử dụng.

găng tay hàn điện màu trắng

Tìm mua găng tay bảo hộ ở đâu tốt?

Để đảm bảo cho sự an toàn cho đôi tay trong lúc làm việc. Thì việc chọn nơi bán găng tay chất lượng là rất quan trọng. Bảo hộ xanh là đơn vị mà khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đôi găng tay.

Bảo hộ xanh chuyên cung cấp và may đồ bảo hộ, găng tay bảo hộ giá tốt với nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.