Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Sợi

Găng Tay Sợi Len Đảm Bảo Chất Lượng Tại Hải Phòng.

Nhu cầu về găng tay sợi len.

Găng tay sợi len là một trong những vật dụng cần thiết và quan trọng được sử dụng rộng rãi trong công tác bảo hộ lao động hiện nay. Nhất là trong các công việc nặng nhọc, thường xuyên sử dụng đến đôi tay. Như mọi người đều biết, đôi tay là một trong những phần quan trọng của cơ thể con người. dùng để lao động tạo ra sản phẩm. Tuy nhiên, trong lúc lao động thì đôi tay người không thể tránh khỏi những nguy hiểm. Chính vì thế, người lao động rất cần phải sử dụng găng tay bảo hộ để bảo vệ đôi tay của mình.

Đặc điểm chung của găng tay sợi.

Găng tay sợi len hay gọi là găng tay sợi được làm từ sợi len tự nhiên, với nhiều màu sắc kích cỡ và không gây thích ứng cho da. Dùng dể bào vệ đôi tay khỏi bị trầy xước, chai sần, khô ráp, ngăn cho tay tiếp xúc trực tiếp với các chất độc hại trong công nghiệp. Đồng thời tránh gây trơn trượt, dễ cầm nắm trong lúc làm việc.

găng tay sợi len phủ hạt nhựa

Ứng dụng của găng tay bhlđ bằng sợi.

  • Được dùng dể chống nắng và giữ nhiệt cho đôi bàn tay trong quá trình làm việc.
  • Được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp nhẹ như ngành công nghiệp giấy, công nghiệp giày, quần áo, sản xuất thiết bị gia đình, y tế,…
  • Ứng dụng được trong các ngành công nghiệp nặng như khai thác than, dầu mỏ, khoáng sản, sản xuất phân bón, công nghiệp năng lượng,…
  • Được sử dụng trong nông nghiệp như chăn nuôi, trồng trọt, thu hái, công việc bưng bê khác.
  • Găng tay ứng dụng được hầu hết trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau và có thể nói là phù hợp cho mọi đối tượng.
găng tay sợi len màu trắng

Tìm mua găng tay bảo hộ bằng sợi len ở đâu?

Để đảm bảo cho sự an toàn cho đôi tay trong lúc làm việc thì cần chọn nơi bán găng tay chất lượng là rất quan trọng. Bảo hộ xanh là đơn vị mà khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đôi găng tay.

Bảo hộ xanh chuyên cung cấp và may đồ bảo hộ, găng tay bảo hộ, găng tay sợi len giá tốt với nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.