Tin Tức

Găng Tay Da Hàn Work Welding Chất Lượng Tại An Giang

Găng tay da hàn Work Welding sự cần thiết trong lao động?

Găng Tay Da Hàn Work Welding

Mọi người ai cũng biết rằng ngành hàn là một ngành nghề hấp dẫn, được nhiều người chọn làm công việc chính với một mức lương khá cao. Tuy vậy, một khi bắt tay vào công việc các bạn sẽ dần hiểu ra tại sao lại có mức lương hậu hĩnh như thế. Hàn là một việc không mấy đơn giản, lại ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Do vậy, nếu đã chọn ngành hàn, thường thì công nhân sẽ chọn cho mình những trang bị bảo hộ cấp thiết, đặc biệt là găng tay bảo hộ để bảo vệ sức khỏe. Găng tay da hàn Work Welding luôn làm tròn trách nhiệm bảo vệ tay cho mọi người.

Cấu tạo và đặc tính găng tay:

Găng Tay Da Hàn Work Welding
  • Găng tay được thiết kế tinh tế với đường viền chỉ dùng sợi kevlar bền chắc
  • Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại. Được sử dụng trong công việc hàn, cắt…
  • Chất liệu bên trong có lớp cotton mềm, có khả năng thoáng khí, thấm mồ hôi tốt. Giúp cho các hoạt động thoải mái dễ chịu hơn cho dù phải mang bao tay thường xuyên.
  •  Bên cạch chất liệu tốt thì chỉ may sản phẩm cũng rất chắc chắn tạo nên sự hoàn thiện cho găng tay. Chịu được nhiệt độ 1000C trong 15s

Mua găng tay lao độngWork Welding ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh là một trong những công ty chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ hàng đầu Việt Nam. Cam đoan hàng chính hãng, nội ngoại nhập, chất lượng cao. Mẫu mã bền đẹp, đa dạng cho mọi ngành nghề, mọi lứa tuổi với giá thành hợp lý. Công ty Bảo Hộ Xanh luôn là địa chỉ tin cậy cho mọi người ở mặt hàng thiết bị bảo hộ lao động giá hợp lý.

Liên hệ ngay chúng tôi theo 2 cách dưới đây:

Nhận xét đã đóng.